Hvenær rís "ofbeldisalda" ?

"Óttast er að átök og ofbeldisalda brjótist út í kjölfarið." Þessa setnigu er að finna í fréttinni um átök Ísraela og Hamasliða. Hamas hefur verið iðið við að senda eldflaugar daglega á Ísrael - þá reis engin ofbeldisalda. Þeir hafa með stórum yfirlýsingum lýst því yfir að Ísrael eigi ekki tilverurétt - þá reis engin ofbeldisalda! Hamas hefur verið í stríði við Ísrael frá því að reynt var að friðast við þá og gyðingabyggðirnar við Gaza voru lagðar af 2006. Gyðingarnir yfirgáfu húsin og Hamas mátti nýta sér eignirnar að vild, allt var brotið og eyðilagt - samt reis engin ofbeldisalda. Nú í dag féll einn foringinn í Hamas og þá - rís ofbeldisalda!
Palestínumenn hafa fengið 25falda Marshall aðstoð frá Ameríku allt frá árinu 1995. Nú renna tugir milljóna frá litla Íslandi til Hamas og enginn friðarflötur finnst á málunum þrátt fyrir endalaust "friðarferli" sem miðast að því að gyðingar missi yfirráð, fái ekki að byggja, þeim er hótað lífláti og útrýmingu - og engin ofbeldisalda rís vegna þessa.
Nú þegar öll löndin í kringum Ísrael eru í upplausn og ofbeldið liggur eins og mara yfir Aröbum þá hafa menn áhyggjur af "ofbeldisöldunni" sem hefur barið kletta Arabasamfélagsins undanfarna áratugi.
Allt miðar að því sama að mannhaf verði kallað uppá ísraelsfjöll eins og spádómarnir segja og hið mikla uppgjör fari fram þar sem milljónirnar farast af því að þær hirtu ekki um að friðmælast við Ísraelsmenn. Þeir kusu heldur að efna til ófriðar við þá eins og Jóel spámaður greinir frá (Jóel 3kafli) Þá rís skelfileg OFBELDISALDA sem hefur verið fóðruð með amerískum og íslenskum fjármunum. Ísland fær þess vegna líka yfir sig hafrót ofbeldisins, Áttu gott skjól, kæri lesandi?
k.kv.
Snorri
mbl.is Ísraelsmenn opnuðu hlið vítis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Rósant

Já, heldurðu að orrustan við Harmageddon sé í þann veginn að byrja, Snorri?

Það er ómögulegt að spá fyrir um hvernig þessi endalausu átök þróast, en ég held að Jóel og aðrir spámenn rita Biblíunnar hitti ekki naglann á höfuðið.

Þessi átök gætu allt eins þróast á þann veg að Ísrael yrði þurrkað út af landakortinu eins og svo marga múslimi dreymir um.

Í kjölfarið refsum við Vesturlandabúar múslimum á svipaðan hátt og Gyðingum hér á árum áður. Hver veit?

Sigurður Rósant, 14.11.2012 kl. 22:48

2 Smámynd: Snorri Óskarsson

Skoðaðu þróun mála og "Hreyfing á þjóðirnar .. allt um kring"? Menn geta ekki lengur stjórnað för.

Snorri Óskarsson, 15.11.2012 kl. 01:35

3 Smámynd: Aron Arnórsson

There just isnt any hope for this guy.

Aron Arnórsson, 16.11.2012 kl. 00:47

4 Smámynd: Aron Arnórsson

sraelsmenn, heyrið þessi orð: Jesús frá Nasaret var maður, sem Guð sannaði yður með kraftaverkum, undrum og táknum, er Guð lét hann gjöra meðal yðar, eins og þér sjálfir vitið. 23Hann var framseldur að fyrirhuguðu ráði Guðs og fyrirvitund, og þér létuð heiðna menn negla hann á kross og tókuð hann af lífi. 24En Guð leysti hann úr nauðum dauðans og reisti hann upp, enda gat það aldrei orðið, að dauðinn fengi haldið honum, 25því að Davíð segir um hann:

Ávallt hafði ég Drottin fyrir augum mér,
því að hann er mér til hægri hliðar, til þess að ég bifist ekki.
26 Fyrir því gladdist hjarta mitt, og tunga mín fagnaði.
Meira að segja mun líkami minn hvílast í von.
27 Því að ekki munt þú skilja sálu mína eftir í helju
og eigi láta þinn heilaga verða rotnun að bráð.
28 Kunna gjörðir þú mér lífsins vegu.
Þú munt mig fögnuði fylla fyrir þínu augliti.
Postulasagan.

Aron Arnórsson, 17.11.2012 kl. 13:04

5 Smámynd: Aron Arnórsson

Ótrúlegt að við séum fylltir sama fögnuði og postularnir til forna.

Aron Arnórsson, 17.11.2012 kl. 13:06

6 Smámynd: Aron Arnórsson

Eitt orð úr bókinni helgu er meira heldur en Aron mun nokkurtíma segja á lífskeiði sínu.

Aron Arnórsson, 17.11.2012 kl. 13:12

7 Smámynd: Sigurður Rósant

Ertu kominn í fýlu, Snorri. Alveg hættur að hleypa athugasemdum í gegn?

Sigurður Rósant, 17.11.2012 kl. 13:15

8 Smámynd: Snorri Óskarsson

Frábært Aron, Þetta er auðvitað magnað að hafa sama fögnuð, sama kraft og sömu von. Við erum erfingjar fyrirheita Guðs, samarfar Krists. Þetta mál er framhaldið á tilveru okkar.

k.kv

Snorri

Snorri Óskarsson, 17.11.2012 kl. 13:26

9 Smámynd: Snorri Óskarsson

Hvaða athugasemdir hafa ekki komist í gegn?

Snorri Óskarsson, 17.11.2012 kl. 13:32

10 Smámynd: Sigurður Rósant

Kannski var ég að hafa þig fyrir rangri sök, Snorri? Gæti verið að sambandið hafi slitnað við vefþjóninn akkúrat þegar ég sendi athugasemdir í fyrradag. En það eru mótöld í tengistöðvum Símans að eyðileggjast vegna síendurtekinna rafmagnstruflana að því er menn Hringiðunnar segja mér.

En ég viðurkenni að þessi spádómur Jóels er nokkuð sannfærandi. Nágrannþjóðir kringum Ísrael eru vissulega "á hreyfingu" ef þannig mætti að orði komast. En ég tel að þessi spádómur sé í raun lýsing á ástandi sem verið hefur einkennandi fyrir stöðu Ísraelsmanna (Gyðinga) í gegnum aldirnar. Og í tengslum við endurkomu Messíasar, "....áður en hinn mikli og ógurlegi dagur Drottins kemur.", þá hefur þessi ótti/tilhlökkun verið blásin út meðal Gyðinga í nokkrar aldir fyrir fæðingu Jesú og svo enn aftur í frumsöfnuðum kristninnar og allt fram á okkar daga.

En aldrei verður af þessari "lokaorrustu" né endurkomu Messíasar. Margir hafa þóst vera hinn þriðji Adam sem loks muni koma öllu í lag og segja okkur sannleikann umbúðalaust, dæma okkur til eilífs lífs eða dauða. En þetta eru bara ranghugmyndir sem Gyðingar og seinna kristnir hafa þróað með sér í árhundruðir. Ég hef fært rök fyrir því hvers vegna þessir spádómar ganga eftir í blogginnleggi 27.04.2008 sem ég nefndi Hvað tefur endurkomu Jesú Krists og nefni þar m.a. eftirfarandi:

En svo kemur síðasta loforðið sem virkar eins og spaug aldanna fyrir þeim sem lengi hafa pælt í þessum spádómum;

  • Og þetta fagnaðarerindi um ríkið verður prédikað um alla heimsbyggðina öllum þjóðum til vitnisburðar. Og þá mun endirinn koma.

Þrátt fyrir margra áratuga  trúboð í Afríku, Asíu, Kína og öllum kommúnistaríkjum heims, þá hefur "fagnaðarerindið" ekki náð eyrum almennings þessara landssvæða og heldur ekki stjórnum þeirra.

 Jafnvel þó að fólk þessara heimshluta flytji til Vesturlanda, hefur það ekki neinn áhuga fyrir "fagnaðarerindinu".

Sem dæmi má nefna allan þann fjölda Múslíma sem flust hafa til Vesturlanda undanfarna áratugi. Þeir horfa algjörlega fram hjá allri trúarflóru Vesturlandabúa en halda fast við siði sinnar fjölskyldu og horfa eingöngu á sjónvarp frá heimalandi sínu í gegnum gervihnattasjónvarp.

Sigurður Rósant, 17.11.2012 kl. 15:01

11 Smámynd: Víðir Benediktsson

Athyglisvert að fjöldi af þeim sem farast eru börn. Guð á himnum mun aldrei réttlæta barnamorð og sá sem gerir það getur varla talist Guði þóknanlegur.

Víðir Benediktsson, 17.11.2012 kl. 22:32

12 Smámynd: Snorri Óskarsson

Víðir

Biblían segir:"Syndir feðranna kemur niður á börnunum", það sannast í stríðum, glæpum og öðrum syndum! Lögmál syndar og dauða er ekkert leikfang!

Snorri Óskarsson, 18.11.2012 kl. 00:11

13 Smámynd: Sigurður Rósant

Víðir, hann Snorri er ekkert að minnast á frásögnina í 2. Mós 11. kafla þar sem segir:

Þá sagði Móse: "Svo segir Drottinn: ,Um miðnætti vil ég ganga mitt í gegnum Egyptaland, og þá skulu allir frumburðir í Egyptalandi deyja, frá frumgetnum syni Faraós, sem situr í hásæti sínu, til frumgetnings ambáttarinnar, sem stendur við kvörnina, og allir frumburðir fénaðarins. Þá skal verða svo mikið harmakvein um allt Egyptaland, að jafnmikið hefir ekki verið og mun aldrei verða. En eigi skal svo mikið sem rakki gelta að nokkrum Ísraelsmanna, hvorki að mönnum né skepnum, svo að þér vitið, að Drottinn gjörir greinarmun á Ísraelsmönnum og Egyptum.

Hér fullyrðir ritari 11. kafla 2. Mósebókar, að Guði Ísraelsmanna sé ljúft og skyld að kála öllum frumburðum Egypta, hvorki meira né minna. Að auki vill ritari bendla Guði Ísraelsmanna við kynþáttahatur, eins og það er skilgreint í dag.

Það mætti alveg segja mér að einhverjir Ísraelsmenn séu gegnsýrðir af þessum hugsunarhætti ritarans og trúi því beinlínis að hér sé um vilja Guðs að ræða, en ekki bara gamlar þjóðsögur Hebrea.

Sigurður Rósant, 18.11.2012 kl. 23:53

14 Smámynd: Aron Arnórsson

Hvað þá? Það sem Ísrael sækist eftir, það hlotnaðist honum ekki, en hinum útvöldu hlotnaðist það. Hinir urðu forhertir, 8eins og ritað er:

Guð gaf þeim sljóan anda,
augu sem sjá ekki,
eyru sem heyra ekki,
allt fram á þennan dag.

9Og Davíð segir:

Verði borðhald þeirra snara og gildra,
til falls og til hegningar þeim!
10 Blindist augu þeirra, til þess að þeir sjái ekki,
og gjör bak þeirra bogið um aldur.
Þetta er stríð... ekkert minna.
Ef menn eru eitt sinn orðnir upplýstir og hafa smakkað hina himnesku gjöf, fengið hlutdeild í heilögum anda 5og reynt Guðs góða orð og krafta komandi aldar, 6en hafa síðan fallið frá, þá er ógerlegt að endurnýja þá til afturhvarfs. Þeir eru að krossfesta Guðs son að nýju og smána hann. 

Aron Arnórsson, 19.11.2012 kl. 15:56

15 Smámynd: Aron Arnórsson

Að lokum: Styrkist nú í Drottni og í krafti máttar hans. 11Klæðist alvæpni Guðs, til þess að þér getið staðist vélabrögð djöfulsins. 12Því að baráttan, sem vér eigum í, er ekki við menn af holdi og blóði, heldur við tignirnar og völdin, við heimsdrottna þessa myrkurs, við andaverur vonskunnar í himingeimnum. 13Takið því alvæpni Guðs, til þess að þér getið veitt mótstöðu á hinum vonda degi og haldið velli, þegar þér hafið sigrað allt.

14Standið því gyrtir sannleika um lendar yðar og klæddir brynju réttlætisins 15og skóaðir á fótunum með fúsleik til að flytja fagnaðarboðskap friðarins. 16Takið umfram allt skjöld trúarinnar, sem þér getið slökkt með öll hin eldlegu skeyti hins vonda. 17Takið við hjálmi hjálpræðisins og sverði andans, sem er Guðs orð. 18Gjörið það með bæn og beiðni og biðjið á hverri tíð í anda. Verið því árvakrir og staðfastir í bæn fyrir öllum heilögum. 19Biðjið fyrir mér, að mér verði gefin orð að mæla, þá er ég lýk upp munni mínum, til þess að ég kunngjöri með djörfung leyndardóm fagnaðarerindisins. 20Þess boðberi er ég í fjötrum mínum. Biðjið, að ég geti flutt það með djörfung, eins og mér ber að tala.

JÁ!!!!!!! Kristur sem vér boðum er ekki bæði já og nei, heldur er allt í honum "já".   =))))))))))))))))))))))))))))))))))

Aron Arnórsson, 19.11.2012 kl. 15:59

16 Smámynd: Sigurður Rósant

Ertu alveg hættur að hleypa athugasemdum í gegn frá mér, Snorri?

Sigurður Rósant, 19.11.2012 kl. 16:05

17 Smámynd: Aron Arnórsson

Filippus kemur og segir það Andrési. Andrés og Filippus fara og segja Jesú. 23Jesús svaraði þeim: "Stundin er komin, að Mannssonurinn verði gjörður dýrlegur. 24Sannlega, sannlega segi ég yður: Ef hveitikornið fellur ekki í jörðina og deyr, verður það áfram eitt. En ef það deyr, ber það mikinn ávöxt. 25Sá sem elskar líf sitt, glatar því, en sá sem hatar líf sitt í þessum heimi, mun varðveita það til eilífs lífs. 26Sá sem þjónar mér, fylgi mér eftir, og hvar sem ég er, þar mun og þjónn minn vera. Þann sem þjónar mér, mun faðirinn heiðra.

27Nú er sál mín skelfd, og hvað á ég að segja? Faðir, frelsa mig frá þessari stundu? Nei, til þessa er ég kominn að þessari stundu: 28Faðir, gjör nafn þitt dýrlegt!"

Þá kom rödd af himni: "Ég hef gjört það dýrlegt og mun enn gjöra það dýrlegt."

29Mannfjöldinn, sem hjá stóð og hlýddi á, sagði, að þruma hefði riðið yfir. En aðrir sögðu: "Engill var að tala við hann."

Nú er sál mín skelfd =((((

Ég hef fengið að sjá það að hluta hvað Jesús þurfti að þola, og ég myndi örugglega aldrei höndla að sjá það allt. Ég vil ekki segja endilega að ég sjái sýnir en mér fannst ég sjá Drottinn þegar hann tók þá ákvörðun að gefa sjálfan sig til lausnargjalds fyrir alla.

Það er til staður þar sem haldið er að Jesús hafi verið grafinn og við dyrnar inní þennan legstað stendur "He is not here, for he has RISEN!!!!"

Aron Arnórsson, 19.11.2012 kl. 16:06

18 Smámynd: Aron Arnórsson

Og hann sagði við þá: "Ekki bera menn ljós inn og setja það undir mæliker eða bekk? Er það ekki sett á ljósastiku? 22Því að ekkert er hulið, að það verði eigi gjört opinbert, né leynt, að það komi ekki í ljós. 23Ef einhver hefur eyru að heyra, hann heyri!"

24Enn sagði hann við þá: "Gætið að, hvað þér heyrið. Með þeim mæli, sem þér mælið, mun yður mælt verða og við yður bætt. 25Því að þeim, sem hefur, mun gefið verða, og frá þeim, sem eigi hefur, mun tekið verða jafnvel það sem hann hefur."

Aron Arnórsson, 19.11.2012 kl. 20:04

19 Smámynd: Aron Arnórsson

Þegar hann var orðinn einn, spurðu þeir tólf og hinir, sem með honum voru, um dæmisögurnar. 11Hann svaraði þeim: "Yður er gefinn leyndardómur Guðs ríkis. Hinir, sem fyrir utan eru, fá allt í dæmisögum, 12

sjáandi sjái þeir og skynji ekki,
heyrandi heyri þeir og skilji ekki,
svo þeir snúi sér eigi og verði fyrirgefið."


Merking dæmisögunnar

13Og hann segir við þá: "Þér skiljið eigi þessa dæmisögu. Hvernig fáið þér þá skilið nokkra dæmisögu? 14Sáðmaðurinn sáir orðinu. 15Það hjá götunni, þar sem orðinu er sáð, merkir þá sem heyra, en Satan kemur jafnskjótt og tekur burt orðið, sem í þá var sáð. 16Eins það sem sáð var í grýtta jörð, það merkir þá sem taka orðinu með fögnuði, um leið og þeir heyra það, 17en hafa enga rótfestu. Þeir eru hvikulir og er þrenging verður síðan eða ofsókn vegna orðsins, bregðast þeir þegar. 18Öðru var sáð meðal þyrna. Það merkir þá sem heyra orðið, 19en áhyggjur heimsins, tál auðæfanna og aðrar girndir koma til og kefja orðið, svo það ber engan ávöxt. 20Hitt, sem sáð var í góða jörð, merkir þá sem heyra orðið, taka við því og bera þrítugfaldan, sextugfaldan og hundraðfaldan ávöxt."

vá maður! snorri ertu ekki að birta commentin mín? fer í eilífa fýlu ef ekki

Aron Arnórsson, 19.11.2012 kl. 20:08

20 Smámynd: Snorri Óskarsson

Sigurður Rósant

Guðfræði SR og innlegg hans um dauða frumburðanna í Egyptalandi er athyglisverð. Þar kemur greinilega fram að guð hafi "hatað" Egypta og drepið frumburði þeirra. En ekki er minnst á hvaða vörn Ísraelarnir þurftu að viðhafa til að mega lifa en ekki deyja þessa örlagaríku nótt. skilyrðið var að rjóða blóði páskalambsins á dyrastafi og dyratré svo engill dauðans gengi framhjá. Ísraelsmenn hlýddu og lifðu af.

Sama sagan er gagnvart okkur, að blóð Jesú yfir hjartadyrum okkar verndar sál okkar fyrir tortímingu heljar. Sama gildir um mig, þig og gyðinginn. "Enginn kemur til Föðurins nema fyrir mig"! segir Jesús.

kkv.

Snorri

Snorri Óskarsson, 19.11.2012 kl. 23:27

21 Smámynd: Aron Arnórsson

Snorri.

Hvað er drepsótt glötunarinnar. See;

3 Hann frelsar þig úr snöru fuglarans,
frá drepsótt glötunarinnar,
4 hann skýlir þér með fjöðrum sínum,
undir vængjum hans mátt þú hælis leita.
Þú talar um tortímingu heljar. Ég er oft með þessa helvítis hugsun á heilanum og finnst ég oft nær helvíti heldur en himnaríki.

Aron Arnórsson, 20.11.2012 kl. 00:03

22 Smámynd: Snorri Óskarsson

Aron

Þessi "drepsótt glötunarinnar" heitir synd og vantrú. Vanþekkikng er líka hluti af þessari drepsótt því menn farast sökum þekkingarleysis á Guðs Orði. Laun syndarinnar er dauði og synd virðist vera mjög eftirsóknaverð í mannlegu samfélagi, svo eftirsóknaverð að fjölmennustu "mannréttindagöngur" á Íslandi eru haldnar til að stuðla að syndugu líferni sem er viðbjóður í augum Guðs og þjóðin segir "Amen" við þessu öllu, eða vill ekki segja það sama og ég segi heldur einhvernvegin öðruvðisi og þegja.

k.kv.

Snorri

Snorri Óskarsson, 20.11.2012 kl. 18:25

23 Smámynd: Sigurður Rósant

Snorri Óskarsson, trúirðu virkilega á svona guð eins og honum er lýst þarna í 2. Mós 11. kafla? Honum er lýst sem frumburðamorðingja og kynþáttahatara.

Minn guð sem ég hef búið til í kolli mínum, er hvorki fullkominn, alvaldur, né gerir upp á milli kynþátta eða þjóða. Honum dytti aldrei í hug að drepa frumburði heillar þjóðar, sýslu eða hrepps, eins og þínum guði virðist í lófa lagið að ímynda sér.

Sigurður Rósant, 21.11.2012 kl. 21:04

24 Smámynd: Snorri Óskarsson

Rósant

Drottinn gaf og Drottinn tók.. lofað veri nafn hans! Hann á þetta allt skuldlaust og honum er frjálst að bæta inní tilveruna og taka til sín úr tilverunni enda er hann meira en ímyndunin þín - Dýrð sé guði!

Snorri Óskarsson, 22.11.2012 kl. 01:35

25 Smámynd: Áki Pétur Gíslason

Rósant, mannkynið var og er að stærstum hluta til barnamorðingar (fóstureyðingar, útburður barna, fórnun barna á altörum) og kynþáttahatarar (nóg af dæmum í mannkynssögunni).  Jesús sagði, Dæmið ekki, svo að þér verðið ekki dæmdir.  Því að með þeim dómi, sem þér dæmið, munuð þér dæmdir, og með þeim mæli, sem þér mælið, mun yður mælt verða.

Guð biblíunnar er lýst sem góðum Guð sem byggir ríki sitt á fullkomnu réttlæti (auga fyrir auga, tönn fyrir tönn = strangur) en vill sýna miskunn (bjóða hina kinnina).

 Þú væntanlega býrð þér til þinn eigin Guð sem dæmir þig ekki og þó þú sofir hjá giftri konu besta vinar þíns þá er þinn ímyndaði Guð bara sáttur við það, en lögmál Guð biblíunnar kallar á aftöku (en vill milda það vegna mikillar miskunsemi samanber Jesús og hórkonan sem hann miskunaði og sleppti lausri).

Að búa sér til eigin Guð er brot á fyrsta lögmáli hinna tíu boðorða og þú gætir alveg eins trúað á stokk og steina, það er engu betra.

En Guð biblíunnar er strangur við óvini sína og þá sem gera íllt:

Jesús sagði: Hvert það tré, sem ber ekki góðan ávöxt, verður upp höggvið og í eld kastað.

Kannski líkar þér ekki við hann því hann krefst þess þú farir að breyta því hvernig þú hegðar þér í lífinu?

Áki Pétur Gíslason, 22.11.2012 kl. 16:21

26 Smámynd: Sigurður Rósant

Gott svar til gamla mannsins, Áki Pétur. En þú gerir mér upp samvisku með því að segja.. "og þó þú sofir hjá giftri konu besta vinar þíns þá er þinn ímyndaði Guð bara sáttur við það"

Þetta er alls ekki rétt ályktað hjá þér, Áki Pétur. Það segir mér að þinn guð sefur á verðinum gagnvart þinni samvisku. Honum er augljóslega alveg sama hvernig þú kemur fram við mig. Hann er samviskulaus og duttlungafullur guð. Afbrýðisamur af því að ég vel annan guð en hann.

Ef þú skoðar meintar yfirlýsingar Jesú örlítið, sérðu kannski það sama og ég. Jesús storkar þeim sem trúa á guðinn sem lýst er í Tanach (Gamla Testamentinu). 

  1. Jesús segist vera sonur Guðs.
  2. Jesús læknar á hvíldardegi.
  3. Jesús fer með fjölkynngi.
  4. Jesús fyrirgefur syndir.
  5. Jesús er í slagtogi með Zelótum, sem stunduðu launmorð á Rómverskum ráðamönnum og háttsettum Gyðingum.
  6. Jesús talar við framliðna.
  7. Jesús kyssti Maríu Magdalenu beint á munninn fyrir framan lærisveina sína.

Boðorðin 10 eru að hluta til tekin úr 42ja greina neitunaryfirlýsingu forn Egypta Ma'at sem voru samin 1500 árum á undan boðorðunum 10. Að hluta eru þau líka fengin úr Lögum Hammúrabís sem eru talin skráð um 1795 – 1750 f.o.t. og eru líka eldri en Mósebækurnar.

Ritarar Biblíunnar eru ótrúverðugir, þ.e. þeir eru staðnir að ýkjum, rangfærslum og beinlínis lygum um atburði og sögu Hebrea og nágrannaþjóða.

Skoðaðu t.d. textann frá 1. Mós 11:26 þar sem segir: "Er Tara var sjötíu ára, gat hann Abram, Nahor og Haran."

Í 32. versi segir svo: "Og dagar Tara voru tvö hundruð og fimm ár. Þá andaðist Tara í Harran."

Hvað er Abram þá gamall? Jú 205 - 70 = 135. Abram er þarna greinilega 135 ára þegar faðir hans deyr. Þá tekur Abram sig upp og flytur með fjölskyldu sína til Kanaanslands skv. 12. kafla 4. versi, þar sem segir: "Þá lagði Abram af stað, eins og Drottinn hafði sagt honum, og Lot fór með honum. En Abram var sjötíu og fimm ára að aldri, er hann fór úr Harran."

Börn og unglingar sem hlustuðu á upplestur úr Tanach (G.T.) voru ekki að gera athugasemdir við þá eldri sem lásu úr "heilögum ritum" Hebreanna. Að auki voru þeir ekki með vasatölvurnar með sér til að reikna út aldur Abrams. Það er svolítill munur á því að fullyrða að Abram hafi verið 135 ára eða 75 ára, ertu ekki sammála því, Áki?

En hvað segir þetta þér, Áki? Eru ritendur G.T ekki óáreiðanlegir eins og ég og fleiri hafa komst að. Þetta er aðeins eitt af mörgum dæmum sem öllum heiðarlegum, velviljandi einstaklingum ber að skoða. Ekki viljum við í það óendanlega bera út skröksögur, eða hvað, Áki?

Sigurður Rósant, 22.11.2012 kl. 21:07

27 Smámynd: Áki Pétur Gíslason

Sigurður Rósant, okey, það er mjög gott að þinn ímyndaði Guð er ekki sáttur í ímyndaða dæminu sem ég setti upp.   Hins vegar það sem gerist þegar menn ímynda sér sína Guði þá geri menn það eftir sínum hentugleika og ef menn eru samviskulausir (ekki þú, ekki misskilja!) þá má vænta að þeirra ímynduðu Guðir gefi sitt "Like" á hvað sem er.

Guð biblíunnar kallar ekki allt ömmu sína, augljóslega, en samviskulaus er hann ekki.  Honum er ekki sama hvernig við högum okkur.  Duttlungafullur, nei, þó hans hugsanir séu ofar okkar.  Afbrýðisamur, er ekki rétta orðið.  Honum stendur ekki á sama væri réttara orðalag.

Jesús storkar ekki Guði biblíunnar, hann hélt öll hans boðorð og sindgaði ekki í neinu. Þetta halda allir kristnir fram og hafa gert í tæplega 2000 ár og það veistu.

1. Rétt, 2 rétt, 3 rangt, 4 rétt, 5 hann umgengst fullt af fólki það gerir hann ekki sekan, 6. Uhm, ertu að vísa í þegar Jesús hitti Elía og Moses á fjallinu?  Ef svo, sjá (Luke 20:38).  7.  Ertu viss? Hvaðan hefurðu það?

Ritarar Biblíunnar eru mismunandi enda margir.  Þeir sem best gætu metið hvort þeir færu með rangindi eru samtímamenn þeirra, og það er nokkuð ljóst að Gyðingar halda mikið upp á gamla testamentið fram á þennan dag og hafa gert það alveg frá ritun hvers rits þess.

Ætlastu til að ég geti svarað hvort að ritari 1 Mósebókar hafi ekki kunnað að reikna?  Ég spyr í góðlátlegum tóni.  Ég skildi ætla það því hann virðist reyna að skrá allt niður samviskusamlega.

Hvernig skýri ég þá muninn á 135 ára eða 75 ára?  Voru þeir þríburar eða fæddust þeir svona einhverntíman eftir að Tara yfir 70 ára?  Hafa ekki gyðingarnir skýringu á þessu?  Er þetta rétt þýtt úr hebreskunni?

Áki Pétur Gíslason, 23.11.2012 kl. 23:23

28 Smámynd: Sigurður Rósant

Sammála því, Áki Pétur, að okkar ímynduðu guðir geti gefið "like" á hvað sem er, eð það sem okkur hentar hverju sinni.

Guð Jesú gaf t.d. "like" á að hann mætti segja að hann væri "sonur Guðs", þó að guð Gyðinga teldi það argasta guðlast og þannig má halda áfram með þau 7 dæmi sem ég nefndi.

En ef við skoðum betur kunnáttu ritara Biblíunnar á hinum ýmsu sviðum, sjáum við að þeir voru ekki aðeins að halda fram stærðfræðilegum rangindum víða í Biblíunni, heldur einnig efnafræðilegum, eðlis- og efnafræðilegum, jarðfræðilegum, stjörnufræðilegum og landafræðilegum.

Allar þær vitleysur sem við rekumst á í Biblíunni, Kóraninum, Mormónsbók og fleiri "heilögum ritum" sem ritarar með sinn "ímyndaða guð" hafa látið frá sér fara, segja okkur að þessir höfundar eru óáreiðanlegir. Samt halda fylgjendur þessara rita því blákalt fram að þeir séu með sannleikann um lífið og tilveruna, og þar að auki "vilja Guðs" í hendi sér með því að vitna í þessi rit.

Guðir þessara rita gefa ýmist fyrirskpanir um að halda skuli föstudaginn, laugardaginn eða sunnudaginn sem helgidag. Að í lagi sé að hata kristna menn, heiðingja og Gyðinga. Flest öll ritin gefa veiðileyfi á trúleysingja eða vonda menn, fjölgyðismenn, heiðingja, homma, galdramenn, miðla og sum jafnvel litað fólk.

Ef við tökum dæmi úr 2. Mós 32. kafla, þar sem skrifað er um gullkálfinn sem Móses braut niður í bræði sinni.

"En er Móse nálgaðist herbúðirnar og sá kálfinn og dansinn, upptendraðist reiði hans, svo að hann þeytti töflunum af hendi og braut þær í sundur fyrir neðan fjallið. Síðan tók hann kálfinn, sem þeir höfðu gjört, brenndi hann í eldi og muldi hann í duft og dreifði því á vatnið og lét Ísraelsmenn drekka."

Hér gerir ritari ráð fyrir því að hægt sé að blanda gulli saman við vatn og láta menn drekka gullblandað vatn, ef ég skil textann rétt. Mér vitandi myndi gull sökkva til botns í vatni og ekki sjúgast upp í neinn sem sötraði af yfirborði vatnsins.

Er þessi höfundur "innblásinn af Heilögum Anda" við skriftirnar? Eða er hann ekki bara illa að sér í eðlis- og efnafræði?

Ritari Mormónsbókar, var heldur ekki vel að sér í sögu járns og stáls. Hann nefnir í 1. Nefí 4. kafla 9. versi: "....Og ég sá, að sverðsblaðið var úr mjög dýrmætu stáli,"

Stál var ekki þekkt á þessum slóðum fyrr en ca 300 árum f.o.t. en meintur atburður átti að gerast um 600 árum f.o.t.

Enn fremur segir í 1. Nefí 18. kafla 25. versi: "En svo bar við, að á ferðum okkar um óbyggðir hins fyrirheitna lands fundum við alls konar dýr í skógunum, bæði kýr og naut, asna og hross, geitur og villigeitur og alls konar villt nytjadýr."

Milljónir Mórmóna trúa því að ritari Mormónsbókar sé að færa þeim sannleikann og ekkert nema sannleikann um sögu fólks sem ferðaðist frá Ísrael til Ameríku, löngu fyrir daga Jesú Krists og löngu áður en öll þau dýr sem nefnd eru voru flutt þangað eftir að Kólumbus kom til Ameríku.

Í 51. súru 47. - 49. versi Kóransins er ritað: "Vér reistum himininn af eigin rammleik og þöndum hann gríðarlega; en breiddum út jörðina undir honum. Náðugur er hann sem lét hana breiðast út. Allt höfum vér skapað í tvenndum, svo þér fáið nokkuð um að hugsa."

Eins og þú veist, Áki Pétur, þá er jörðin okkar hnöttur en ekki flöt eins og skilja má af texta Kóransins. Að auki er ekki allt skapað í pörum eða tvenndum eins og Kóraninn fullyrðir.

Þarna fellur ritari Kóransins í jarð- og stjörnufræði og í líffræðinni líka.

Svo þú sérð kannski að "guðir" okkar eru margir sem milljónir manna segjast trúa á. Finnst þér eitthvert vit í þessum átrúnaði, hverju nafni sem hann nefnist?

Sigurður Rósant, 24.11.2012 kl. 13:15

29 Smámynd: Áki Pétur Gíslason

Jesús vissi hann væri sonur Guðs og sagði bara sannleikann, um þetta snýst kristin trú.  Guð biblíunnar setur like sitt á það að segja sannleikann og setur dislike á að segja ósatt. 

Móses var ekki að kenna efna eða eðlisfræði þegar hann dreifði gullinu á vatnið.  Hann var reiður og hann sýndi reiði sína svona.  Það er ekki eins og Guð hafi sagt honum að gera þetta.  En svona til gamans, vissurðu að það er fræðilega hægt að vinna mikið magn úr hafinu í dag?  Tel mjög ólíklegt að Móses hafi vitað það, né nokkur ritari biblíunnar.  Það er nefnilega þannig að biblían er í raun ekki skrifuð til að kenna efna eða eðlisfræði.  Páll talar um að ritningarnar eru til að kenna réttlæti, sjá 2 Tím 3:16.

Ég hef ekki lesið mormónsbók né kóraninn og tjái mig því ekki um þær. 

En já, hnötturinn er ekki flatur, það er sannað mál.

Í 37 ár fannst mér ekkert vit vera í neinum þessum átrúnaði né trúarbrögðum almennt og vildi hvergi koma nálægt þeim á einn eða neinn hátt.  Þannig mér finnst ekkert skrítið að þér finnist það.  En ef þú byrjar að leita, þá munt þú finna eins og ég, vonandi, því að enginn hefur gert mér eins gott til og Drottinn né verið eins góður við mig.  Hann er stórkostlegur, það er enginn eins og hann, enginn.

Áki Pétur Gíslason, 25.11.2012 kl. 23:43

30 Smámynd: Sigurður Rósant

Jesús, eins og gjörðum hans og yfirlýsingum er lýst í ritum Nýja Testamentisins, sagði vissulega það sem hann hélt að væri satt. En voru yfirlýsingar hans sannleikanum samkvæmt? Þú og kristnir álíta að svo hafi verið, en ég og margir aðrir álíta að svo hafi ekki verið.

Þú segir að guð Biblíunnar setji "like" sitt á það að segja sannleikann. Hvað sýnist þér um gjörning Jakobs til að ná blessun föður síns Ísaks, með því að blekkja hann og þykjast vera frumburðurinn Esaú? Sjá 1. Mós 27. kafla. Og það gerir Jakob með hjálp móður sinnar í ofanálag. Guð þeirra virðist ekkert geta gert í þessu máli, frekar en íslensk stjórnvöld varðandi þau börn frá Víetnam sem fengið hafa íslenskan ríkisborgararétt með vélbrögðum stjúpforeldra sinna.

Ég get skilið að íslensk löggjöf hafi hreinlega ekki verið nógu vel úr garði gerð til að hægt hafi verið að ógilda ríkisborgararétt þessara barna, en ég skil ekki að Guð Biblíunnar skuli vera jafn máttlaus gagnvart hliðstæðum blekkingum og verið ófær um að ógilda blessun Ísaks og skipað fjölskyldunni að biðjast afsökunar og endurtaka blessunina á hendur Esaú eins og hann átti rétt á samkvæmt þeim lögmálum sem Gyðingum voru sett á þessum tímum.

Ég vissi að hægt er að vinna ýmis efni úr hafinu, en ekki að hægt væri að vinna gull úr hafinu. Er það hægt, Áki? Að auki var talað um vatn en ekki haf þarna í textanum.

Ég geri mér grein fyrir því að ritarar Biblíunnar voru ekki að kenna eðlis- eða efnafræði, en ég tel að þeir geri sig ótrúverðuga með því að hafa rangt fyrir sér í þeim efnum, rétt eins og þeir höfðu rangt fyrir sér þar sem þeir telja að jörðin hafi verið flöt. Ritarar Biblíunnar hafa líka rangt fyrir sér um fjarlægðir, stærðir og tíma. En við tökum oftast ekkert eftir því við lestur ævintýra, hvað er skáldað og hvað er raunveruleki.

Rétt hjá þér að tjá þig ekki um Mormónsbók eða Kóraninn.

Ég notaði æskuárin til að leita. Fann það sem ég leitaði að og skilaði því aftur til föðurhúsanna um tvítugsaldurinn. Það stendur varla steinn yfir steini í frásögnum Biblíunnar eftir þá leit. Nú leita ég hins vegar að ástæðunni fyrir því, hvers vegna ég lét blekkjast og hvers vegna fólk lætur blekkjast enn þann dag í dag, þrátt fyrir mikla menntun frá blauti barnsbeini til fullorðinsáranna.

Sigurður Rósant, 26.11.2012 kl. 15:32

31 Smámynd: Aron Arnórsson

Taking engan þátt í verkum myrkursins.

Hann er sótttekinn að þrætum og orðastælum.

Ég ætla taka mér frí.

Aron Arnórsson, 26.11.2012 kl. 16:04

32 Smámynd: Aron Arnórsson

Sýnist eina markmið Rósant að skemma trúnna á það fallega og fullkomna sem ég eða við eigum.

Vei þeim manni sem veldur. Reyndu að þræta við guðspjöllin.

Þrætumanni skalt þú sneiða hjá, eftir að þú hefur tvisvar og þrisvar áminnt hann.

Aron Arnórsson, 26.11.2012 kl. 21:40

33 Smámynd: Snorri Óskarsson

Rósant

Þetta með gullið er merkileg pæling. Auðvita er hægt að skolaa gullsalla niður með vatninu. Þetta gerðu útrásarvíkingarnir og þótti frekar sóun á verðmætum en ótrúleg framkvæmd. Móse var bara langt á undan okkar samtíma og þess vegna áttu erfitt að trúa - vandi þinn er vegna þess að BIBLÍAN segir frá atburðinum og þú villt ekki trúa BIBLÍUNNI!

Auðvita er kolröng nálgun að gera Mormónsbók, Kóraninn jafna Biblíunni. Mormónsbók er skáldsaga og allt vitað um höfund og ritunartíma. Kóraninn er stórlega mengaður af Arabískum tunglguði sem kallast Allah. Þegar fornleifafræðin er skoðuð þá styður hún Biblíufrásagnirnar en aldrei Mórmónsbók eða Kóraninn.

Þú gerir þig sekan um alhæfingar eins og þá að "fjarlægðir, stærðir og tími" séu rangtlega notuð af riturum Biblíunnar. Hvaða dæmi er nákvæmlega um þetta?

Auðvita er þetta slæm nálgun hjá þér og ætti auðvita ekki að birtast í þessu bloggi - þú getur svo sem komið með þitt rugl á þitt blogg.

Snorri Óskarsson, 26.11.2012 kl. 21:49

34 Smámynd: Sigurður Rósant

Sæll Snorri og gaman að fá þig að þínu eigin spjallborði, en ljótt þykir mér af þér að kalla mína framsetningu "rugl".

En ég skal verða við áskorun þinni og nefna dæmi um að ritarar Biblíunnar hafi rangt fyrir sér um stærðir, fjarlægðir og tíma. Eitt dæmið sem er mér minnisstætt kemur strax upp í huga minn og læt ég það flakka hér með:

Eins og þér er kunnugt, tókst Abraham að eignast sitt fyrsta afkvæmi, Ísmael, með hinni egypsku Hagar, er Abraham var aðeins 86 ára að aldri. Svo eignaðist hann loks Ísak með Söru sinni þegar hann var 100 ára gamall, en Sara aðeins 90 ára. En í 1. Mós 21. kafla segir:

Sveinninn óx og var vaninn af brjósti, og Abraham gjörði mikla veislu þann dag, sem Ísak var tekinn af brjósti.

En Sara sá son Hagar hinnar egypsku, er hún hafði fætt Abraham, að leik með Ísak, syni hennar.

Þá sagði hún við Abraham: "Rek þú burt ambátt þessa og son hennar, því að ekki skal sonur þessarar ambáttar taka arf með syni mínum, með Ísak."

Þarna er Ísak, seinni sonurinn tekinn af brjósti, kannski 1 - 2ja ára gamall og byrjaður að leika við eldri bróður sinn sem er þá orðinn 15 - 16 ára gamall (en samt baby).  Og það er einmitt þarna sem Sara uppgötvar að ambáttarsonurinn er frumburður Abrahams og er réttborinn erfingi gamla mannsins.  Sara krefst þess að Hagar og Ísmael verði tafarlaust rekin úr þessu annars ágætlega heppnaða fjölkvæni.

Abraham leitar ráða hjá guði sínum Jahve, sem telur að best sé að fylgja vilja Söru og skv. 1. Mós 21. kafla 14. versi, slengir Abraham frumburði sínum, Ísmael, sem þá er orðinn 15 - 16 ára gamall á herðar móðurinni.

Og Abraham reis árla næsta morgun, tók brauð og vatnsbelg og fékk Hagar, en sveininn lagði hann á herðar henni og lét hana í burtu fara. Hún hélt þá af stað og reikaði um eyðimörkina Beerseba.

Hér gerir ritari sögunnar sig sekan um mistök hvað varðar stærð drengsins og aldur (tíma). Drengurinn orðinn 15 - 16 ára, lagður á herðar móður sinnar. 

Verð að láta dæmi um fjarlægði bíða vegna tímaskorts.

En eru þessar frásagnir nothæfar sem sagnfræðilegar heimildir í trúarbragðafræði fyrir börn og unglinga, Snorri?

Sigurður Rósant, 26.11.2012 kl. 23:13

35 Smámynd: Áki Pétur Gíslason

Einmitt, var Jesús sá sem hann sagðist vera, eða ekki?  Jesús kom, sagðist vera sonur Guðs og vera frá honum sendur.  Hann sagðist hreinlega vera Vegurinn, Sannleikurinn og Lífið.  Og hann sagði að enginn kæmi fram fyrir Föðurinn nema fyrir sig (sem sagt enginn fengi að hitta Föðurinn nema fyrir sitt samþykki).  Hann tók einnig fram að þeir sem myndu trúa honum fengu eilíft líf.  Stórar yfirlýsingar ekki satt?  Venjulega myndi enginn heilvita maður hlusta á þetta.  Tæplega tvö þúsund árum síðar eru menn enn að taka trú á þetta og vitna um að þetta sé satt sem hann sagði, þar á meðal ég.  Skrítinn heimur ekki satt?

Laun Jakobs fyrir blekkingarnar voru þær að hann lenti í manni honum betri í blekkingum og þurfti að strita hjá honum lengi vel.  En náð Guðs var samt yfir honum og hann slapp að lokum með nokkuð góðan feng.  Og slapp við það að vera drepinn af bróður sínum, aftur fyrir náð Guðs.  Náð er nefnilega eitthvað sem við fáum óverðskuldað, eða með öðrum orðum, að fá eitthvað þrátt fyrir að eiga annað skilið.

Þetta með gullið í hafinu getur þú googlað.  Það er tæknilega hægt að gera þetta en svarar engan veginn kostnaði.  Ég nefndi það til gamans, ekki til að svara þér efnislega.  Eins og ég reyndar tók fram.

Leiðinlegt að heyra að þú hafir verið blekktur og þar af leiðandi særður (get ég mér til um).  Ekki gott, alls ekki gott.  Þeir sem gera slíkt munu ekki komast upp með það, réttlætið mun fram að ganga að lokum.

Áki Pétur Gíslason, 27.11.2012 kl. 20:40

36 Smámynd: Snorri Óskarsson

kannski 1 - 2ja, þetta segir allt sem segja þarf. Kannski! Það eru spekúleringar þínar en ekki sagnfræði ritarans. Kannski gæti Ismael hafa verið 11, 10, Sagan stendur alveg sjálfstæð án þess að eyðileggjast við þína ályktun!

k.kv.

Snorri

Snorri Óskarsson, 27.11.2012 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er lífeyrisþegi og notar tímann til að fylgjast með Ritningunum rætast! Var safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri 2004 - 2018 og kennari í Brekkusóla frá 2001 til 2013.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004 - 2018. 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG_1548
  • friðrik
  • sveitadúkurinn
  • papakrossinn
  • Betesta

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 241032

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband