Friður og engin hætta!

Hvernig skyldi okkur líða að eiga svona nágranna í næstu götu eða næsta hverfi sem hóta gjöreyðingu, skjóta eldflaugum í tíma og ótíma, standa í friðarviðræðum en ætla sér í styrjöld. Um daginn var talað um skólabækur í Teheran þar sem börnin voru undirbúin fyrir stórstyrjöld eða paradís. Mönnum var augljóslega brugðið! Við sjáum að þessi ógn er víða meðal múslima. En mesti gallinn við hana er að hinir friðsömu og gæfu múslimar sem víða finnast tala ekki gegn þessum öfgaöflum né lýsa yfir opinberri andstöðu við þau. Þess vegna verða þeir tengdir við eyðingaröflin því að "þögn er sama og samþykki", ekki satt?

Ástandið í þessum málum hefur aðeins farið versnandi undanfarin ár og þá skiptir engu máli hvort talað er um Ísrael eða Danmörku. Þar sem ógn og skelfing fær að þrífast þar eyðileggjast þjóðfélög og traust.

En þetta er eitt af því sem Biblían (meira að segja nýja þýðingin) bendir á að verði einkenni "efstu daga"!

kær kveðja

Snorri í Betel


mbl.is Hizbollah hótar Ísrael stríði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Neddi

Hvernig skildi þeim líða að eiga svona nágranna sem að stunda loftárásir á íbúðarbyggðir, bæði með orustuþotum og þyrlum, nota saklausa borgara sem skildi þegar að þeir ráðast inn í íbúðarhverfi, ryðja um koll heilu hverfunum og þorpunum með stórvirkum vinnuvélum og skeita þá engu um hvort einhver sé inn í húsunum eða ekki.

Já, hann er skrítinn þessi heimur. Merkilegt hvað hann er ekki svartur og hvítur heldur mismunandi tegundir af gráu.

Neddi, 15.2.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Snorri Óskarsson

Neddi

Þú getur bráðum fengið svarið frá Danmörku. Nú þegar liggja fyrir upplýsingar frá Ameríku, Kenýu, Spáni, Englandi. Þýskalandi, Ísrael, Egyptalandi. Líbanon, Balí og víðar.

Snorri Óskarsson, 15.2.2008 kl. 10:00

3 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Því miður þekkja múslimir ekki orðið samfélags-þróun í orði, hvað þá að þeir hafi upplifað slíkt í verki. Þeir eru búnir að vera á sama siðferðis-stigi í 1400 ár. Munu þeir nokkurn tíma skilja hugtök eins og friður og kærleikur ? Líklega ekki, því að trúarrit þeirra eru gegnsýrð af boðskap um undirgefni (Islam) og landfræðilegri útþenslu (Jihad).

Það er sama á hvaða tímabil mannkynssögunnar er litið, alltaf hafa múslimir stundað gegndarlaus og kerfisbundin dráp á mönnum og málleysingum. Limlestingar á fólki fyrir litlar eða engar sakir, telst til hefðbundinna dagsverka. Ef þessum "svörtu hundum" er ekki veitt verðug ráðning, má alveg gera ráð fyrir að "efstu dagar" séu í nánd og þarf ekki Biblíu-spádóma til að komast að þeirri niðurstöðu.

Ég hef um skeið haldið því fram að í hugtakinu "hófsamir múslimir" sé fólgin þversögn, sem geri það að markleysu. Þeir sem fylgja öfgafullri hugmyndafræði, þótt einungis sé í orði, eru ábyrgir fyrir þeim hryðjuverkum sem af henni leiðir. Þeir múslimir sem ekki eru samþykkir glæpaverkum sem daglega eru framin í nafni Allah, eiga þann kost einan að ganga úr þjónustu myrkrahöfðingjans. Hér má til dæmis finna umfjöllun mína um þetta efni:

http://altice.blog.is/blog/altice/entry/307193/

Loftur Altice Þorsteinsson, 15.2.2008 kl. 10:31

4 Smámynd: Jonni

Loftur; munt þú nokkurn tíman skilja hugtök eins og frið og kærleik? Þessi aðför þín að þessum trúarbrögðum líkist kannski einna helst helför nasista að gyðingum. Það er eflaust margt hægt að segja um þessi trúarbrögð eins og reyndar önnur trúarbrögð en að hvetja til slikra fordóma sem þú gerir er ekkert annað en tilraun til múgæsingar og svertingar á ekki bara trúarbrögðum heldur heilum heimshluta. Slappaðu aðeins af og reyndu að láta eitthvað gott af þér leiða í staðin fyrir að hella þessari táfýlu í höfuðið á saklausum meðborgurum þínum.

Jonni, 15.2.2008 kl. 12:16

5 Smámynd: Jonni

Snorri; hvernig heldur þú að írönsku þjóðinni líði um þessar mundir þegar það er ljóst að yfirvofandi er árás Hins Illa Heimsveldis? Hvern einasta dag erum við fóðruð á áróðri til þess að undirbúa jarðveginn fyrir stríðið. En ekki er langt síðan Íran var einmitt í langvarandi stríði við Saddam Hussein sem var undirbúið, stutt af og í raun í umsjá BNA. 1 milljón manns létu lífið og þessi þjóð er ekki enn búin að ná sér eftir þetta. Já hvernig skyldi þeim líða þegar heimsnauðgarinn er kominn aftur og ætlar að endurtaka verknaðinn? Þú ert ótrúlegur ##### að halda að BNA séu varðmenn lýðræðis og réttlætis, því þessu er þveröfugt farið; BNA er það vald sem stanslaust nauðgar þessum heimi og eina ástæðan fyrir því að þetta gengur er að það eru svo margir ##### eins þú sem ekki bara láta ljúga sig uppfulla af drullu heldur taka þátt í að dreifa henni. Farðu nú að vakna Snorri og kynntu þér málin.

Jonni, 15.2.2008 kl. 12:33

6 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Er þetta réttlætanlegt í nafni trúar

Just Foreign Policy Iraqi Death Estimator

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 15.2.2008 kl. 13:15

7 Smámynd: Jonni

Það er annars einkennilegt að kristinn maður skuli ásaka múslimi um landfræðilega útþenslustefnu. Hugsaðu aðeins um það. Hver er raunveruleikinn í þessari fullyrðingu? Hvað segir mannkynssagan um þetta? Þessu er í raun þveröfugt farið Loftur. Það eru kristnir menn sem haf reynt að leggja undir sig heiminn og þeim hefur í raun tekist það. Það á bara eftir að útrýma múslimunum alveg svo þeir haldi kjafti. Coming soon to a planet near you.

Jonni, 15.2.2008 kl. 13:19

8 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Skil ekki hvernig þið Snorri og Loftur, getið sem sannkristnir bókstafstrúarmenn, tekið ykkur það vald að telja ykkur talsmenn trúarinnar og þar af leiðandi talsmenn Guðs.

Hvernig getið þið fengið það út að þið séuð Guðs útvöldu talsmenn, og þess verðugir að tala fyrir hans munn og túlka ritninguna, sem þið hljótið að skilja sem jarðneskir menn, eins og við hin.

Ef þið kallið saman hóp einstaklinga í sal, lýsið fyrir þeim byggingu og látið þá teikna hana er nánast enginn mynd eins, því öll erum við með ólíkan skilning.

Samt teljið þið ykkur hafa þann rétta skilning, og þann sem allir hinir eigi að tileinka sér, eruð þið ekki fara framúr sjálfum ykkur í andlegum skilningi.

Og ef þið hafið svona mikla trú á Ísraelsmönnum, og hafið haft samskipti við þá, ætti ykkur að vera ljóst að þeir telja sig hina Guðs útvöldu þjóð, og allar aðrar þjóðir óhreinar, og af lægri tegund mannvera byggðar.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 15.2.2008 kl. 13:50

9 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Það er eðlilegt að sá sem kallar sig Jonni gefi ekki upp nafn, né þori að sýna mynd af sér. Hann tekur upp handskann fyrir Islam, sem er versta fyrirbæri sem mannlegt samfélag hefur skapað. Fasismi og Kommúnismi samanlagt jafnast ekki á við heimsvaldastefnu Islams. Fúkyrði, eins og þau sem Jonni sendir frá sér, hitta engan fyrir nema hann sjálfan. Svona peyjar eru ekki viðræðuhæfir.

Loftur Altice Þorsteinsson, 15.2.2008 kl. 20:18

10 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Hafið þið bókstafstrúarmennirnir aldrei spáð í það að ef hin kristnu vesturveldi hefðu ekki komið fram við arabaþjóðirnar eins og skít eftir fyrra stríð og svo í kjölfar seinna stríðs stofnað gyðingaríki í hjarta arabaheimsins, gegn vilja þeirra, að þá væri sennilega enginn ófriður á þessu svæði núna. Allar hörmungarnar sem þarna eiga sér stað eru í rauninni Biblíunni og þeim sem henni fylgja að kenna.

Bókstafstrúin og heimskan sem henni fylgir er sannarlega mesta böl heimsins. 

Ari Björn Sigurðsson, 15.2.2008 kl. 20:24

11 Smámynd: Jonni

Ég get alveg sagt þér hvað ég heiti Loftur; ég heiti Jón Gunnar Ákason og þú getur alveg sett mig á svarta listann þinn. Þú hefur rangt fyrir þér þegar þú fullyrðir að Islam sé það versta sem mannlegt samfélag hefur skapað. Það versta sem hefur komið fyrir þetta mannkyn er þegar öfgamenn eins og þú sem mana fólk til haturs og fyrirlitningar. Að halda þessum hleypidómum þínum á lofti er að mínu viti sjúkleg og hættuleg þráhyggja. Þú lætur í það skína að þessir hleypidómar þínir séu byggðir á mikilli þekkingu á þessum trúarbrögðum en því miður bera þeir bara vott um táfýluna í þessum biblíuklúbbi sem þú ert í. Heimsvaldastefna Islam, hvað er það? Getur þú rökstutt þessa fáránlegu fullyrðingu? Ég spyr þig Loftur.

Jonni, 15.2.2008 kl. 20:33

12 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Það væri fróðlegt að vita Þorsteinn hvað það er sem þig langar að segja. Þú talar um: "sannkristna bókstafstrúarmenn, talsmenn trúarinnar, talsmenn Guðs og Guðs útvöldu talsmenn".

Þetta er svo fjarstæðukenndur texti hjá þér, að mér dettur helds í hug að þú hafir nýlega fengið þungt höfuðhögg. Ég hef ekkert á móti því að taka samræðu við þig, en reyndu þá að einbeita þér að umræðuefninu og sneiða hjá tilhæfulausum upphrópunum.

Til að leiðbeina þér, vil ég undirstrika að ég er: ekki sannkristinn, ekki bókstafstrúar, ekki talsmaður neinnar trúar, ekki talsmaður neins gvuðs. Ef hægt er að segja að ég standi fyrir eitthvað, þá er það "rökrétt hugsun". Mér þætti vænt um að þú hefðir þetta í huga Þorsteinn, ef þú ávarpar mig núna eða síðar.

Loftur Altice Þorsteinsson, 15.2.2008 kl. 20:42

13 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Ég vil taka fram að ég er ekki að verja Islam ...öfgamúslimar eru jafn dapurlegt fyrirbæri og öfgakristnir,  punkturinn er að herskáu öfgamúslimanarnir eru afleiðing stefnu vesturveldanna. Múslimarnir væru friðsamir ef þeir hefðu bara fengið að vera í friði.

Ari Björn Sigurðsson, 15.2.2008 kl. 20:43

14 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Biðst velvirðingar Loftur, ef ég hef mistúlkað orð þín og valdið þér særindum, en miðað við textann frá þér og umfjöllun um Íslam taldi ég þess fullvíst að hér færi sannkristinn bókstafstrúarmaður.

Afneitun þín á kristni segir mér hinsvegar annað.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 15.2.2008 kl. 21:35

15 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

 

Hafið þið bókstafstrúarmennirnir aldrei spáð í það að ef hin kristnu vesturveldi hefðu ekki komið fram við arabaþjóðirnar eins og skít eftir fyrra stríð og svo í kjölfar seinna stríðs stofnað gyðingaríki í hjarta arabaheimsins, gegn vilja þeirra, að þá væri sennilega enginn ófriður á þessu svæði núna. Allar hörmungarnar sem þarna eiga sér stað eru í rauninni Biblíunni og þeim sem henni fylgja að kenna.

Bókstafstrúin og heimskan sem henni fylgir er sannarlega mesta böl heimsins. 

Vil fá að svara Ara hér að ofan.

Til að skilja það hvort trúarbragðið byrjaði með ofbeldi gegn hinu verður maður að þekkja söguna.

Múhameð boðaði ávalt heilagt stríð. Frá því hann taldi sig fá sína trúarlegu "opinberanir" á 7.öld e.k. hóf hann fljótt að festa sig í sessi sem þjóðarleiðtogi og náið hilli í borginni Medina til að byrja með. Hann vann síðan mörg lönd af hinum kristnu, sakir boðunar sinnar um heilagt stríð. Það rétt náðist að stöðva þá, áður en allur vesturheimurinn fór undir Islam. 

Kristur boðaði ekki blóðsúthellingar heldur frið. Til samanburðar við ofangreint má nefna að hinir kristnu náðu að festa sig í sessi í hinum rómverska heimi, með því að úthella eigin blóði. Margir þurftu að deyja fyrir trúna á Krist , eða allt þar til Konstantin keysari gerir hana að ríkistrú um 311 c.a.

Múhameð veigraði sér hinsvegar ekki við að brytja heilu fjölskyldurnar niður sem ekki vildu gangast undir Islam.

Þegar Gyðingarnir tóku að flytjast aftur til Ísrael, keyptu þeir löglega af þeim landsvæði sitt. Þeir náðu því ekki með stríði. Þeir eiga Því fullan rétt á því landsvæði sem þeir búa á í dag.

Í ljósi ofangreinds skil ég því ekki hversvegna menn eru að hlífa öfgahópum Islam, eða þeim hópum sem taka orð Múhameðs spámans um heilagt stríð og færa það í sinni hreinustu mynd yfir á nútímann.

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.2.2008 kl. 21:40

16 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ríkisrekin hryðjuverk Bandaríkjanna í Írak og Ísraelsmanna í Palestínu eru það eldsneyti sem eldar haturs og morðæðis í múslimaheiminum nærast á. Það er alltaf sorglegt þegar fólk sem kallar sig kristið styður svoleiðis óhæfu.

Bryndís ég verð að hryggja þig með að fullyrðing þín um að Ísraelar hafi ekki náð landsvæði af aröbum með stríði er röng.

Gyðingar keyptu jú mörg landsvæði, en þeir hröktu fyrrverandi ábúendur, arabana, í burtu með ógnunum og hótunum.

Fræg er t.d. framkoma Menachem Begins og hans manna, þegar þeir voru í skæruliðasamtökum, sem börðust gegn Bretum og myndu vera kölluð hryðjuverkasamtök í líkingu við Hizbollah í dag.

Þessi fyrrum forsætisráðherra Ísraels fyrirskipaði slátrun yfir 100 manna, aðallega, varnarlausra kvenna, barna og gamlingja, í þorpinu Deir Yassin nálægt Jerúsalem.

Begin þurfti aldrei að sæta reikningsskil fyrir glæpi sína. Bandaríkjamenn stóðu dyggan vörð um þennan glæpamann sinn og bandingja. 

Theódór Norðkvist, 15.2.2008 kl. 22:09

17 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já, en upphaflega byrjuðu þeir á að kaupa sér landsvæði þarna. En allavega eru það íslamar sem byrjuðu í krafti Múhameðs sjálfs að heyja stríð á hendur hinum kristnu og öðrum. 

Annars vildi ég bara vísa á síðuna hennar Lindu, ykkur til fróðleiks um islam í dag. Hún veit mun meira um þetta en ég, enda er þetta hennar áhugasvið. Margar áhugaverðar greinar þar:

http://vonin.blog.is/blog/vonin/entry/444508/#comment1076094

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.2.2008 kl. 22:58

18 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Vissulega hafa mörg stríð verið háð af hinum "kristnu" þjóðum og þá í nafni kristinnar trúar, en það var nú ekki það sem Kristur boðaði, enda heill hafsjór sem greinir á milli hans og Múhameðs.

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.2.2008 kl. 23:01

19 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Sæll herra Snorri. Þetta er mjög góður pistill. Ég ætla mer ekki að blanda mér í umræðuna nema það eitt að ég tek undir það sem þú segir í pistlinum. Guð blessi ykkur öll í Jesú nafni.Amen.

Þormar Helgi Ingimarsson, 15.2.2008 kl. 23:13

20 Smámynd: Linda

ég ætlaði að þýða þessa grein og pósta hjá mér við tækifæri, en núna er ég hætt að blogga og ætla því að setja hana hér í heild sinni á Ensku, ég býst við því að flestir hér séu vel læsir á það tungumál. 

Jacques Gauthier, a non-Jewish Canadian lawyer who spent 20 years researching the legal status of Jerusalem, has concluded: "Jerusalem belongs to the Jews, by international law."



Gauthier has written a doctoral dissertation on the topic of Jerusalem and its legal history, based on international treaties and resolutions of the past 90 years.  The dissertation runs some 1,300 pages, with 3,000 footnotes.  Gauthier had to present his thesis to a world-famous Jewish historian and two leading international lawyers - the Jewish one of whom has represented the Palestinian Authority on numerous occasions.



Gauthier's main point, as summarized by Israpundit editor Ted Belman, is that a non-broken series of treaties and resolutions, as laid out by the San Remo Resolution, the League of Nations and the United Nations, gives the Jewish People title to the city of Jerusalem.  The process began at San Remo, Italy, when the four Principal Allied Powers of World War I - Great Britain, France, Italy and Japan - agreed to create a Jewish national home in what is now the Land of Israel. 



San Remo
The relevant resolution reads as follows: "The High Contracting Parties agree to entrust... the administration of Palestine, within such boundaries as may be determined by the Principal Allied Powers, to a Mandatory [which] will be responsible for putting into effect the [Balfour] declaration... in favour of the establishment in Palestine of a national home for the Jewish people."



Gauthier notes that the San Remo treaty specifically notes that "nothing shall be done which may prejudice the civil and religious rights of existing non-Jewish communities in Palestine" - but says nothing about "political" rights of the Arabs living there.



The San Remo Resolution also bases itself on Article 22 of the Covenant of the League of Nations, which declares that it is a "a sacred trust of civilization" to provide for the well-being and development of colonies and territories whose inhabitants are "not yet able to stand by themselves under the strenuous conditions of the modern world."



League of Nations
The League of Nations' resolution creating the Palestine Mandate, included the following significant clause: “Whereas recognition has thereby been given to the historical connection of the Jewish people with Palestine and to the grounds for reconstituting their national home in that country." No such recognition of Arab rights in Palestine was granted.



In 1945, the United Nations took over from the failed League of Nations - and assumed the latter's obligations.  Article 80 of the UN Charter states: "Nothing in this Chapter shall be construed, in or of itself, to alter in any manner the rights whatsoever of any states or any peoples or the terms of existing international instruments to which Members of the United Nations may respectively be parties."



UN Partition Plan
However, in 1947, the General Assembly of the UN passed Resolution 181, known as the Partition Plan.  It violated the League of the Nations' Mandate for Palestine in that it granted political rights to the Arabs in western Palestine - yet, ironically, the Jews applauded the plan's passages while the Arabs worked to thwart it. 



Resolution 181 also provided for a Special regime for Jerusalem, with borders delineated in all four directions: The then-extant municipality of Jerusalem plus the surrounding villages and towns up to Abu Dis in the east, Bethlehem in the south, Ein Karem and Motza in the west, and Shuafat in the north.



Referendum Scheduled for Jerusalem
The UN resolved that the City of Jerusalem shall be established as a separate entity under a special international regime and shall be administered by the United Nations.  The regime was to come into effect by October 1948, and was to remain in force for a period of ten years, unless the UN's Trusteeship Council decided otherwise.  After the ten years, the residents of Jerusalem "shall be then free to express by means of a referendum their wishes as to possible modifications of regime of the City."



The resolution never took effect, because Jordan controlled eastern Jerusalem after the 1948 War of Independence and did not follow its provisions. 



After 1967
After the Six Day War in 1967, Israel regained Jerusalem and other land west of Jordan. Gauthier notes that the UN Security Council then passed Resolution 242 authorizing Israel to remain in possession of all the land until it had “secure and recognized boundaries.” The resolution was notably silent on Jerusalem, and also referred to the "necessity for achieving a just settlement of the refugee problem,” with no distinction made between Jewish and Arab refugees.



Today
Given Jerusalem's strong Jewish majority, Gauthier concludes, Israel should be demanding that the long-delayed city referendum on the city's future be held as soon as possible. Not only should Israel be demanding that the referendum be held now, Jerusalem should be the first order of business. "Olmert is sloughing us off by saying [as he did before the Annapolis Conference two months ago], 'Jerusalem is not on the table yet,'" Gauthier concludes. "He should demand that the referendum take place before the balance of the land is negotiated. If the Arabs won’t agree to the referendum, there is nothing to talk about."

Linda, 15.2.2008 kl. 23:54

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Enn birtast þeir hér, andstæðingar Ísraels og Bandaríkjanna með sínar ofurfullyrðingar. Þorsteinn Valur Baldvinsson er einn þeirra og talar um að 1.173.473 hafi látið lífið vegna innrásarinnar, nær 1200 þúsund manns, þegar staðreyndin er sú, að fallnir í Írak eru ekki orðnir nærri því 100.000 ennþá, þrátt fyrir allt sem fullyrt er. Þetta hefur margsinnis komið fram í fréttum, þ. á m. stuttu eftir áramótin, þótt vinstrimenn og andstæðingar Bandaríkjastjórnar séu sífellt með uppblásnar tölur á hraðbergi. Yfirgnæfandi meiri hluti fallinna eru fórnarlömb hryðjuverkamanna, al-Qaída, súnníta og sjíta. Hefði "yfir milljón Íraka" fallið frá marz 2003, myndi það hins vegar þýða um 650 manns á hverjum einasta degi þessara nær 5 ára, sem allir kunnugir, sem fylgjast með fréttum, vita, að stenzt ekki, enda féllu ekki nema um 6.000 íraskir hermenn í sjálfri innrásinni.

Leitt er að sjá Theódór bloggvin minn í þessum hópi. Hann hefði gott af að lesa bók Snorra G. Bergssonar um Palestínu, m.a. til að lagfæra þá villu sína, að það sé hægt að lýsa málinu um 1948 með þeim einfalda, einhliða hætti, að Ísraelsmenn hafi "hr[akið] fyrrverandi ábúendur, arabana, í burtu með ógnunum og hótunum." Hann ætti heldur ekki að gleyma þeirri staðreynd, að ógnin hófst strax eftir sjálfstæðisyfirlýsingu Ísraels (í samræmi við samþykkt Allsherjarþings Sameinuðu þjóðanna) 14. maí 1948, þ.e.a.s. með tafarlausri innrás fimm nágrannaríkja: Egyptalands, Transjórdaníu, Íraks, Sýrlands og Líbanons.

Ef Theódór lítur svo neðar á sömu síðu í þessari tilvísuðu grein í Encyclopædiu Britannicu, þá getur hann leiðrétt þá ranghugmynd sína, að það hafi fyrst og fremst Bandaríkin sem studdu fæðingu Ísraels. Svo var alls ekki, heldur áttu Sovétríkin þar miklu stærri hlut að máli og það með virkum og verulegum hergagnastuðningi (sjá sömu grein og margar aðrar heimildir). Endurskoðun þín á þessu væri ágætt upphaf betri hluta, Theódór!

Jón Valur Jensson, 16.2.2008 kl. 00:12

22 Smámynd: Linda

Linda, 16.2.2008 kl. 00:28

23 Smámynd: Theódór Norðkvist

Jón Valur, þó ég sé bloggvinur þinn þá er ég ekki skyldugur til að vera sammála þér um allt.

Ég sagði hvergi að Bandaríkin hefðu ein stutt fæðingu Ísraels. Ég var bara ekkert að tala um fæðingu Ísraelsríkis. Ég var að tala um hverjir styðja glæpaverk þeirra núna og síðustu 20-30 árin a.m.k.

Hverjir hafa staðið gegn hverri einustu tillögu Sameinuðu þjóðanna til að fordæma glæpi Ísraelsmanna og mannréttindabrot í Palestínu? Bandaríkjamenn.

Hverjir styðja ríkið mest fjárhagslega og útvega þeim vopnin, sem notuð eru til að leggja innri uppbyggingu Palestínuaraba í rúst? Bandaríkin.

Þetta eru kaldar kveðjur sem sjálfskipaðir talsmenn frelsis og mannréttinda í heiminum, Bandaríkin, senda Palestínuaröbum. 

Theódór Norðkvist, 16.2.2008 kl. 00:45

24 Smámynd: Jón Valur Jensson

Mér sýndist þú hér kl. 22:09 vera að tala um stuðning Bandaríkjamanna við "þennan glæpamann sinn og bandingja," Menachem Begin. Í hvaða skilningi var hann glæpamaður Bandaríkjamanna og "bandingi" þeirra? Varð það ekki fremur þannig á ríkisstjórnarárum hans, að Bandaríkjamenn voru þá þegar fyrir fram búnir að skuldbinda sig að styðja Ísrael? – En ekki ver ég gerðir M. Begíns, Theódór, bara svo að þú vitir það. Hitt er annað mál, að mér sýnist þú ganga allt of langt í fullyrðingum þínum í þessu nýja innleggi. Það væri enginn vandi fyrir Ísraelsmenn að leggja innviði palestínsks samfélags í rúst, en ekki virðist það ætlun þeirra, sbr. rafmagnsmálin á Gaza. Þá eru Bandaríkjamenn einmitt að leggja fram mikið fé til uppbyggingar á Vesturbakkanum og á Gaza, eins og þú ættir að vita.

Jón Valur Jensson, 16.2.2008 kl. 01:45

25 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þeir jafna heilu hverfin við jörðu, eins og Neddi bendir á og séra Jónas Þórir Þórisson hjá Hjálparstofnun kirkjunnar hefur lýst því á Omega að þeir margstöðvuðu sjúkrabílana meðan sjúklingum blæddi út.

Theódór Norðkvist, 16.2.2008 kl. 10:59

26 Smámynd: Snorri Óskarsson

Menn eru ávallt að skjóta sömu atriðunum inní þessa umræðu varðandi Ísrael og Palestínu-Araba. Hvert flúði leiðtogi Fata frá Gaza?

Hann treysti þeim aðilum sem láta "mönnum blæða út í sjúkrabílum", varpa sprengjum á saklausa, brjóta niður hverfi Araba og drepa þá hundruðum saman í löglegum ríkishryðjuverkum!

Af hverju flúði leiðtogi Fata frá Gaza til Ísraelsmanna?

Hann vissi það sama og við öll vitum að gyðingarnir eru siðaðri í stríði og átökum en hatursfullir Hamas eða Hisbollah-liðar.

Theódór þinn málflutningur hljómar eins og þú styðjir hryðjuverk og eldflaugaárásir á Ísrael! Hvað ert þú að hneikslast á gyðingum ef þú ert meðmæltur hryðjuverkum Hamas og Hisbollah?

Þú veist líka að Bandaríkjamenn styðja ríkisstjórnir Jórdaníu og Fata samtökin með fjárframlögum, jafn hárri upphæð á mann! 

Menn verða að lesa rétt í greinina mína. Þar er ég að benda á hve hættulegt það er þegar "trúar afstaða réttlætir hryðjuverk", hve óásættanlegt er að "illska mannanna er réttlætt sem vilji Guðs"!

Mesti vandi okkar er eigið eðli því Jesús segir: "Því að frá hjarta mannsins koma illar hugsanir, morð, hórdómur, saurlifnaður, þjófnaður, ljúgvitni, lastmælgi." Þetta er það sem saurgar manninn. (Matt. 15:19)

Þessi listi er eins og handritin að Hollýwoodmyndunum!

kær kveðja

Snorri 

Snorri Óskarsson, 16.2.2008 kl. 12:20

27 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Guð gefi ykkur öllum góðan dag.

:,: Biðjum Jerúsalem friðar :,:

Friður sé yfir Ísrael.

Biðjum Jerúsalem friðar,

Friður sé yfir Ísrael.

Shalom, shalom, shalom

Shalom, shalom, shalom.

Friður sé yfir Ísrael.

 

Hvorki Gyðingar né Palestínumenn eru kristnir. Við verðum að taka það með í reikninginn.

Lesið Sakaría 12. Bendi vini mínum sérstaklega á vers 3. „hrufla sig til blóðs.“

SHALOM

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.2.2008 kl. 12:25

28 Smámynd: Theódór Norðkvist

 Theódór þinn málflutningur hljómar eins og þú styðjir hryðjuverk og eldflaugaárásir á Ísrael! Hvað ert þú að hneikslast á gyðingum ef þú ert meðmæltur hryðjuverkum Hamas og Hisbollah?

Ekki bjóst ég við að Snorri, sem ég hef talið vera heiðursmann, myndi bera svona dylgjur upp á mig. Af hverju er alltaf ráðist á þá sem leyfa sér að gagnrýna stríðsglæpi Ísraela (og Bandaríkjamanna) og þeir kallaðir stuðningsmenn hryðjuverka annarra? Er þetta hin fræga smjörklípa enn einu sinni?

Mesti vandi okkar er eigið eðli því Jesús segir: "Því að frá hjarta mannsins koma illar hugsanir, morð, hórdómur, saurlifnaður, þjófnaður, ljúgvitni, lastmælgi." Þetta er það sem saurgar manninn. (Matt. 15:19)

Þessi listi er eins og handritin að Hollýwoodmyndunum!

Þarna tek ég undir með Snorra. Núverandi Bandaríkjaforseti er reyndar einn af þeim sem hefur séð of margar Hollywoodmyndir. 

Theódór Norðkvist, 16.2.2008 kl. 13:48

29 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Afsökunarbeiðni þín er móttekin Þorsteinn og ég vona að þessi "mistök" verði til þess að framvegis verði skrif þín yfirvegaðri. Ég sé að bráðlæti er þér fremur tamt og umfjöllun þína skortir oft umhugsun, byggða á staðreyndum.

Það skal undirstrikað, að það veldur mér ekki sárindum að vera talinn sannkristinn. Fremur tel ég heiður að slíkum misskilningi, því að ég á samstöðu með Xristnu fólki, að öllu leyti nema hvað ég veit að gvuðir eru einungis raunveruleiki fyrir þeim sem á þá trúa. Þeir Vesturlanda-búar sem hafna menningarlegri samstöðu með Xristni eru að svíkja sjálfa sig og geta einungis uppskorið andlega vansæld. Verst eru þeir staddir sem gerast þrælar Allah.

Ég vil benda á það sem flestir vita, að Xristni og tilbeiðsla Gyðinga á Yahweh er ein órofin heild. Skrumskæling Múhammeds (Kóraninn) er ekki hluti af þessari menningu, heldur andstaða hennar. Tilraunir sumra illgjarnra eða fákunnandi manna, að kenna Vesturlanda-mönnum um átök á milli þessara trúarheima, eru fjarstæðukenndar.

Islam hefur ekkert breytst í 1400 ár og Jihad hefur alltaf verið markmið Allah, enda merkir Jihad "landfræðileg útþennsla". Við skulum ekki gleyma, að litlu munaði að múslimar leggðu undir sig alla Evrópu, áður en fyrstu Vestrænu herirnir stigu fæti á land sem nú tilheyrir Islam. Við höfum ekki ennþá hreinsað Evrópu af þessum ófögnuði.

Loftur Altice Þorsteinsson, 16.2.2008 kl. 13:49

30 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Helgi kemur hér inn með fávíslega athugasemd:

Já það hlýtur að vera hræðilegt að búa við nágranna sem beitir hryðjuverkum og skyndiloftárásum eins og Ísraelsmenn hafa beitt Palestínumenn árum saman.

Hann virðist ekki vita að Arabarnir í Palestínu eru innrásarmenn í þessu landi. Þeir eru múslimir, sem merkir að þeir aðhyllast Jihad. Enda láta þeir Qassam eldflaugunum rigna yfir Ísrael. Í þakkarskyni senda Vesturlönd þeim milljarða króna árlega og meira að segja Ísrael sendir þeim gjafir. Ingibjörg Allah Gísladóttir hefur heitið Aröbunum kr.250.000 til að þeir verði ekki uppiskroppa með skotfæri.

Á síðustu árum hafa Arabarnir stóraukið Qassam sendingar sínar frá Gaza. Meðfylgjandi línurit gefur vísbendinu um þróunina (eldflaugar á mánuði). Á árunum 2006 og 2007 skutu þeir árlega yfir 1000 flaugum á Ísrael. Áttar Helgi sig á hver er orsakavaldur þessara átaka ?

Loftur Altice Þorsteinsson, 16.2.2008 kl. 14:20

31 Smámynd: Theódór Norðkvist

Það er rangt hjá Rósu að hvorki Gyðingar né Palestínuarabar séu kristnir. Það eru til kristnir gyðingar og arabar. Reyndar eru kristnir arabar í Ísrael ofsóttir, bæði af gyðingum og múslimum.

Áttar Helgi sig á hver er orsakavaldur þessara átaka? spyr Loftur.

Ætli landrán gyðinga og kúgun þeirra á Palestínuaröbum hafi ekki eitthvað að segja? 

Theódór Norðkvist, 16.2.2008 kl. 15:09

32 Smámynd: Sigurður Rósant

Já, ég fylgi leiðbeiningum þínum Snorri. Las bók Jóels Petúelssonar, sem er ekki nema 3 léttar síður, en mjög ruglingslega farið í það sem þú ert að tala um sem hina síðustu daga.

Áttu við að þarna eigi eftir að verða svo til algjör útrýming á Ísraelum og svo í kjölfarið komi þeim aðrar þjóðir til hjálpar og hefji Ísraelsríki til vegs og virðingar á ný?

Sigurður Rósant, 16.2.2008 kl. 16:47

33 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Guð gefi ykkur öllum góðan dag. Ég skrifaði: "Hvorki Gyðingar né Palestínumenn eru kristnir."Þetta var ekki nógu skýrt. Það sem ég meina er að þjóðartrú þessa fólks er ekki kristin trú, hvorki gyðingatrú né múslímar og við þurfum að hafa það í huga þegar við hlustum á fréttir frá Miðausturlöndum. Kristnir Gyðingar og kristnir Palestínumenn ráða engu um framgang mála þarna, ÞVÍ MIÐUR. Ég hef farið til Ísrael 1992. Meðal annars heimsóttum við skóla í Bethlehem sem var kristinn skólinn og nemendur voru börn Palestínufólks sem var og er kristið. Þessi skóli heitir: Hope Secondary Schoole; Beit Jala, West Bank. Vona að þetta sé rétt skráð hjá mér. Ég veit að það er fólk hér á Íslandi sem hefur verið að styrkja börn til náms í þessum skóla. Réttar upplýsingar er að finna á slóðinni: http://www.zion.is/  SHALOM, SHALOM, SHALOM.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.2.2008 kl. 16:59

34 Smámynd: Árni þór

þetta er mjög eldfimt umræðuefni og mun alltaf vera svo samkvæmt ritningunni, hérna eru að rætast spádómsorð biblíunnar.

Árni þór, 16.2.2008 kl. 19:00

35 Smámynd: Jonni

Ég sé það Loftur að þú þverskallast við að svara áskorun minni um að rökstyðja þá fullyrðingu að Islam sé heimsvaldastefna. Þess vegna ítreka ég þessa áskorun.

Eins myndi ég vilja spyrja þig hvort þú trúir því virkilega að 1,5 miljarður manneskja á þessari jörð aðhyllist trúarbrögð sem eru "skrumskæling" á Kristni og Gyðingatrú?

Hver er saga Ísraelsríkis og hver er saga þeirra átaka sem eiga sér þar stað núna? Þú vísar í statistíkk um fjölda Quassam eldflauga en hver er bakgrunnurinn fyrir þessum sendingum? Hvað hafa margir palestínumenn látið lífið á þessum tíma og hvað hafa margir ísraelsmenn fallið?

Ég verð nú að viðurkenna, og þú þarft að hafa ósammæli mitt afsakað, að mér finnst þínar fullyrðingar vera í grófasta laginu. Þú sem hefur akademískan bakgrunn hlýtur að geta tekið þátt í málefnalegri umræðu, jafnvel þó viðmælendur þínir taki sterkt til orða. Svaraðu nú og færðu rök fyrir þínum fullyrðingum.

Jonni, 17.2.2008 kl. 19:05

36 Smámynd: Snorri Óskarsson

Teódór skrifaði:

"Þeir jafna heilu hverfin við jörðu, eins og Neddi bendir á og séra Jónas Þórir Þórisson hjá Hjálparstofnun kirkjunnar hefur lýst því á Omega að þeir margstöðvuðu sjúkrabílana meðan sjúklingum blæddi út."

Ég fékk þetta frá þáttastjórnandanum sem var með Þóri í viðtali. Þórir er reyndar ekki séra.

Theódór Norðkvist skrifaði á þessa leið: Séra Jónas Þórir Þórisson hjá Hjálparstofnun Kirkjunnar hafi lýst því yfir á Omega að þeir (Ísraelar) margstöðvuðu sjúkrabíla meðan sjúklingum blæddi út....Þetta er ósatt. Ég var með hann í viðtali og sagði hann ekkert þessu líkt. Þú ættir að spyrja hann um sannleiksgildi þessarar fréttar. Hvaðan hann hafi hana. Hvort hann sjálfur hafi heyrt þetta eða hvort Jónas, sem ekki er reyndar prestur hafi sagt honum þetta. Þú mátt segja að þú hafir haft samband við stjórnanda þessa þáttar sem Jónas var í viðtali.

 

Það koma margt fram í þessum þætti, m.a gat ég sýnt myndir frá Jenin, þar sem Samfylkingin og aðrir vinstri menn fengu lánað Háskólabíó til að mótmæla hryðjuverkum Ísarels, þar sem þeir áttu að hafa drepið 5-7 hunduð saklausa borgara og borgin væri nú rústir einar...... Ég kom með þrjár myndir frá Jenin. Rústirnar voru smá blettur  í miðri borg. Eftir að rannsóknarnefnd á vegum Sameinuðu Þjóðanna kom til að rannsaka þessar rústir, fundus 56 lík, 29 vopnaðir Palestínumenn og 27 af Ísraelskum hermönnum

Vonandi fær sannleikurinn að lifa á þessari síðu og það sem sannara reynist að standa. 

Rósant

Spádómur "Jóels"  kemur fram í 3.kaflanum. Annnar fjallar um efstu daga þegar heilögum anda var úthellt eftir krossfestingu og upprisu Krists. Pétur vísar til þessa spádóms í Postulasögunni 2 - (Jóel 3: 1 - 5). Svo kemur framhaldið í versi 6.- 8 en þar segir frá þeim þjóðum sem hafa "skipt sundur landi mínu" og "dreift meðal heiðingja" verði dregnar ofan í "Jósafatsdal" = sem þýðir "Drottinn dæmir". Okkur er gefinn tíminn "á þeim dögum og í þann tíð er ég sný við högum Júda og Jerúsalem". Þessi breyting á högum Júda og Jerúsalem gerðist fyrst eftir fyrri heimstyrjöld þegar Ottómanar (Tyrkir) misstu 500 ára gömul yfirráð á landinu helga og gyðingar fóru að ráða málum sínum í ríkara mæli. Þeir höfðu komið í landið, keypt það og breytt úr eyðimörk í aldingarð.

Við erum á mjög alvarlegum tímum.

Ég trúi enn fremur að ég megi benda ykkur á hvers vegna þjóðirnar mæta til stríðsins en það er vegna orðanna í Opinberunarbókinni 16 þar sem sagt er :"Og ég sá koma út af munni drekans (Kommúnisminn t.d Kína) og munni dýrsins (Evrópa) og munni falsspámannsins (Múhammeð) þrjá óhreina anda sem froskar væru því að þeir eru djöfla andar sem gjöra tákn. Þeir ganga út til konunga allrar heimsbyggðarinnar til að safna þeim saman til stríðsins á hinum mikla degi Guðs hins alvalda"

Eru ekki herir mættir til að stilla til friðar? Fréttirnar í kvöld fluttu ógnvænleg tíðindi um liðssafnað frá Sýrlandi að landamærum Ísraels og Líbanon til árása sem Ísrael á ekki svar við!

Það má vel vera að við séum ekki sammála túlkun þessara spádóma en tíminn mun leiða það í ljós hvað hæft er í túlkununum.

kær kveðja

Snorri

En svo vil ég að menn viti að ég ætla ekki öllu lengur að sitja uppi með nafnlausar athugasemdir eða dulnefnda og myndlausa aðila. Þeir sem vilja tjá sig eiga að vera sýnilegir og ekki hræddir við að birta hverjir þeir eru.

Finnst mönnum það ekki eðlilegt? Ég nefnilega sætti mig ekki við fúkyrði og vitleysisgang í svona spjalli. En ég hef aftur á móti mjög gaman að fá álit og skoðanir þeirra sem tjá sig undir nafni - og þakka þeim það drenglyndi.

Snorri Óskarsson, 17.2.2008 kl. 23:01

37 Smámynd: Theódór Norðkvist

Jónas lýsti því í umræddum þætti að ísraelskir hermenn hefðu stöðvað sjúkrabíla af litlu eða engu tilefni. Hann notaði kannski ekki orðalagið meðan sjúklingum blæddi út, það var mín túlkun. Ég reikna með að sjúklingum hafi verið að blæða meðan þeir biðu eftir sjúkrabíl, annars væru þeir ekki að bíða eftir sjúkrabíl!

Það væri gaman ef þátturinn yrði endurtekinn, þá getur hver og einn dæmt fyrir sig.

Theódór Norðkvist, 18.2.2008 kl. 00:08

38 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Snorri. Þú ferð rangt með staðreyndir um árás Ísraelshers á Jenin. Það voru milli 50 og 60 Palestínumenn, sem féllu í þeirri árás og var um helmingur þeirra óvopnaðir óbreyttir borgarar. Hin helmingurinn voru einfaldlega menn, sem gripu til vopna þegar óvinaher réðist á þá.

Í þessari árás voru síðan 23 ísraelskir hermenn vegnir í sjálfsvörn. Það voru jú þeir, sem réðust á Jenin en ekki íbúar Jenin, sem réðust á þá.

Hvað varðar uppksup gyðinga á landi í Paletínu þá voru þeir búnir að kaupa um 6% af jarðnæi í landinu þegar Sameinuðu þjóðirnar ákváðu að þeir skyldu fá að stofna ríki sitt á 55% landsins. Þeir létu sér það ekki nægja heldur hröktu milli 700 þúsund og milljón araba á flótta í einum verstu þjóðernishreinsunum eftirstríðsáranna ásamt því að hernema (stela) um helmingi þeirra 45% landsins, sem Sameinuðu þjóðirnar höðfðu ætlað aröbum. Svo eru menn hissa á að arabaþjóðirnar hafi ráðist á þá.

Ísraelsríki var því stofnað með fjöldamorðum og hryðjuverkum ásamt stórfeldum þjóðernishreinsunum, sem höfðu þann eina tilgang að tryggja nægjanlega stóran "gyðinglegan meirihluta" í hinu nýstofnaða ríki til að geta látið lög gyðingatrúar gilda í því ríki og opnað það fyrir gyðingum annars staðar úr heiminum.

Síðan þetta gerðist hafa Ísraelar hernumið afgangin af Palestínu og hafa kúgað íbúa hernámssvæða sinna af villimannslegri grimmd allan tíma. Svo eru menn hissa á að Palestínumenn svari fyrir sig. Ef þú lemur einhvern nógu oft og nógu illa endar með því að hann svarar fyrir sig hversu friðsamur, sem hann er.

Sigurður M Grétarsson, 20.2.2008 kl. 05:48

39 identicon

Sælir allir/allar saman.

Ég legg til að þið hugleiðið þetta hér sem á eftir fer.

Þú átt ekki að segja amen.

Ég á að segja amen.

   AMEN.

Shalom.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 04:33

40 identicon

Sæll Snorri.

Mig langaði aðeins að útskýra hvað ég átti við með athugasemdinni minni. það var einfaldlega það að það gekk eiginlega fram af mér hvað andstæðingar Ritningarinnar eru eru með mikla rörsýn á innihald hennar og það sem ég var að segja var að ALLIR ÞEIR væru að segja öðrum að HVER OG EINN ÞEIRRA færi með rétt mál.(Fyrir utan það að vera ekki nógu vel að sér í sögu Ísraels síðustu60-70árin.) 

þetta er orðaleikur.(Maður einn hafði hér á árum áður unnið sig upp úr því að vera verkamaður og var nýorðinn verkstjóri.Ofmetnaðist hann á stöðu sinni svo með ólíkindum var.Einu sinni var hann við verkstjórn á uppskipun afla úr togara og var kominn kaffitími og vel fram yfir það.þá leiddist mönnum í lestinni að stjórin tilkynnti kaffið,svo að einn þeirra kallaði hárri röddu úr lestinni.

KAFFI! 

  þá tók kallinn við sér og sagði á móti.

ÞÚ ÁTT EKKI AÐ SEGJA KAFFI,

ÉG Á AÐ SEGJA KAFFI!

KAFFI!

Ég vona að menn skilji nú hvað ég meinti.

Shalom.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 03:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er lífeyrisþegi og notar tímann til að fylgjast með Ritningunum rætast! Var safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri 2004 - 2018 og kennari í Brekkusóla frá 2001 til 2013.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004 - 2018. 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG_1548
  • friðrik
  • sveitadúkurinn
  • papakrossinn
  • Betesta

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 241056

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband