stórmerki?

Sagt er aš menn hafi žyrpst aš ,,frį sér af undrun" er žeir heyršu žį tala į ,,vorum tungum um stórmerki Gušs"! Žessi frįsögn Postulasögunnar vekur góš hughrif žegar žżska lögreglan lżsir bjargvętti ökumannsins ķ žessari frétt sem Heilögum Anda sem var jś sendur af Jesś Kristi til bjargar kristninni og hjįlpari manna.

Žaš žarf ekki djśpvitran gušfręšing til aš sjį įhrif hins Heilaga Anda ķ kristnu starfi kirkjunnar ķ gegnum 2000 įr. Reyndar eru margir sem lķta į starf Heilags Anda sem ,,annarlegt įstand". Sumir lżkja įhrifum Andans honum viš drykkjuskap og aš menn sękist eftir annarlegum įhrifum eša nokkurskonar vķmugjafa hins kristna manns eins og Guši žóknanlegt fyllerķ. En žaš er ekkert hęft ķ slķkum kennisetningum. Heilagur Andi er hjįlpari en ekki vķmugjafi. Hann getur veitt okkur innsżn og skilning, gefiš mönnum snertingu og kraftaverk, hann upplżsir sįlarsjón okkar manna fyrir einmitt stórverkum Gušs. Žaš er kirkjunni naušsyn aš hönd Gušs sé ķ verki ķ störfum hennar. 

Kirkjan er eins og ökumašurinn, komin yfir strikiš og į slęmum staš. Hśn viršist stunda afstöšuleysi ķ löggjöf og mikilvęgum mįlum samtķmans. Dśfan sem bjargaši kauša frį sektarmišanum og lżst er ķ fréttinni er lķkt og Heilagur Andi aš bjarga andliti kirkjunnar žegar hśn er komin yfir strikiš ķ undanlįtsseminni.

Žegar Heilagur Andi var gefinn söfnušinum žį fęršist lķf og kraftur yfir kirkjuna og śtlendingarnir uršu oršlausir af undrun. Sama žarf aš gerast hjį okkur aš kirkjan varšveiti bošskainn um helgi lķfsins, mikilvęgi réttlętisins og naušsyn išrunar.

Viš į Ķslandi eigum enga von um bjarta framtķš į žessari braut sem viš erum komin į aukin réttur til fóstureyšinga, ,,frįtekin rżmi til lögbrota" og afstöšuleysis ķ sišręnum atrišum. Umburšarlyndiš er ekki lengur til stašar heldur ašeins uppgjöf ķ aš halda uppi mįlstaš hins kristna réttlętis.

Dśfa Heilags Anda svķfur yfir vötnum en finnur hśn lendingarstaš eša hverfur hśn aftur til heimkynna sinna įn žess aš drepa nišur fęti? Guš hjįlpi okkur.

Snorri ķ Betel


mbl.is „Heilagur andi“ kom ķ veg fyrir hrašasekt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Žórhallsson

Viš ęttum frekar aš einbeita okkur aš žvķ aš draga śr

stękkandi gaypride-göngum /hjónaböndum samkynhneigšra

(žar sem aš fólk hefur valmöguleika)

Slķkur sódómu-lifnašur ógnar KRISTINNI TRŚ  miklu meira

heldur en einstataka fóstureyšingar sem aš eru oft framkvęmdar

 af illri naušsyn.

Jón Žórhallsson, 28.5.2019 kl. 20:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri og kennari.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004. 

Nóv. 2019
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG_3929
  • Nina, guð Níníve borgar.
  • leikhúsið
  • ...orwayterror
  • Sólin er alveg einstæð, án hliðstæði!

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband