Skipta Jerúsalem í tvennt?

Þessa frétt fékk ég í dag,12.jan. Ég veit að hún hefur verið í umræðunni um nokkurn tíma einmitt að skipta Jerúsalem milli Araba og gyðinga. Hillari og Mitchell hafa ámálgað þessa kröfu og gert hana að stefnu Bandaríkjanna.

Hinn nýi forseti EU hefur einnig gert þessa kröfu að stefnu EU í málefninu fyrir botni Miðjarðarhafs. Og trúlega sést hún varla í blöðum landsins af því að hún telst svo sjálfsögð eða hvað?

Ég birti hana hér frá tímaritinu Israel To-day!:

"Tuesday, January 12, 2010 Israel Today Staff
Netanyahu: Israel will never divide Jerusalem

Israeli Prime Minister Benjamin Netanyahu on Tuesday issued a statement declaring that Israel would never surrender the eastern half of Jerusalem to the Palestinians, nor would it return to the pre-1967 borders.

Netanyahu was responding to remarks by Egyptian Foreign Minister Ahmed Aboul Gheit, in which he told visiting Mediterranean foreign ministers that the Israeli leader had relaxed his positions.

According to Gheit, Netanyahu told Egyptian President Hosni Mubarak when the two met last week that Israel was ready to let eastern Jerusalem become the capital of "Palestine" and to surrender 100 percent of the so-called West Bank.

Netanyahu's statement was also seen as a line in the sand for US President Barack Obama, who according to reports is preparing letters to send to both Israel and the Palestinians outlining the terms of renewed peace negotiations."

Ég tel þessa frétt eiga mikið erindi til okkar af einni ástæðu. Hennar er getið í fornum bókum gyðinga. Þar er hún kynnt sem síðasta synd mannanna gegn rétti gyðinga til lands, lífs og borgar.

Hún fær líka að standa sem sönnun þess að Guð almáttugur, YHVH er til og ríkir. Atburðirnir sanna spádómana og einnig þrjósku mannanna. Krafan um að skipta Jerúsalem er grundvölluð á hatri gegn gyðingum og því sem Guð áætlar. Líbanon er gleggsta dæmið um árangur þessara aðgerða að skipta upp löndum og borgum milli trúarhópa og Islamista. Skipting Jerúsalemar verður því banabiti og til gereyðingar á ríki og tilveru gyðinga. Það segir Biblían.

Daginn sem borginni verður skipt munu mikið undur verða. Tíðindi  munu koma öllum á óvart. Þann dag mun Jesús Kristur stíga fæti sínum á Olíufjallið og birtast öllum.    (Sak.14:1- 5)

Í spádómi Sakaría er deginum lýst þegar borginni verður skipt og það verður ekki öllum mönnum til lífs, gleði eða blessunar. Og samt setja menn í öndvegi utanríkisstefnu Ameríku og Evrópu að skipta Jerúsalem þó að kostnaðurinn verði skelfilegur.

Hvað ætli sé að mönnum? Þegar velja skal lausnir og leiðir þá er gjarnan tekin sú ákvörðun sem ekki er Guði að skapi eða mönnum til heilla. Menn velja tortímingu og ásaka svo Guð þegar í óefni er komið.

Þetta mál er miklu stærra og mikilvægara en ICESAVE.

Hver sem trúir því að Jesús sé sonur Guðs, frelsarinn mun hólpinn verða, nú eru síðustu stundir til að láta frelsast að líða!

kær kveðja

Snorri í Betel


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikta E

Takk fyrir gagnlega færslu - vonandi kemur hún fyrir augu sem flestra.

Kær kveðja.

Benedikta.

Benedikta E, 13.1.2010 kl. 00:46

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Margir berjast gegn Ísraelsmönnum með miklu hatri. Tíminn nálgast að Jesús kemur aftur.

Ömurlegt að ríkisstjórn Íslands vilji fara í þetta ömurlega bandalag sem ber hatur til Gyðinga en þau eru jú kommúnistar og það eitt útskýrir ýmislegt. Vona að þessi ríkisstjórn verði ekki langlíf.

Megi almáttugur Guð miskunna okkur.

Guð blessi þig.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.1.2010 kl. 00:47

3 identicon

Hvernig er það getur ekki þetta Racista- Zíonista-Terrorista ríkið þitt Ísrael ekki farið eftir alþjóðalögum Sameinuðu Þjóðanna nr.  242 (frá árinu 1968) og komið sér burt úr Austurhluta- Jerúsalem og Vesturbakkanum?   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.1.2010 kl. 00:57

4 Smámynd: Arnar

Í spádómi Sakaría er deginum lýst þegar borginni verður skipt og það verður ekki öllum mönnum til lífs, gleði eða blessunar. Og samt setja menn í öndvegi utanríkisstefnu Ameríku og Evrópu að skipta Jerúsalem þó að kostnaðurinn verði skelfilegur.

Hvað ætli sé að mönnum? Þegar velja skal lausnir og leiðir þá er gjarnan tekin sú ákvörðun sem ekki er Guði að skapi eða mönnum til heilla. Menn velja tortímingu og ásaka svo Guð þegar í óefni er komið.

Bíddu nú við.  Finnst þér af öllum ekki æðislegt að Jesú skuli snúa til baka?  Hafa kristnir menn ekki verið að bíða eftir því í rúmlega 2000 ár núna.

Arnar, 13.1.2010 kl. 11:21

5 Smámynd: Valgarður Guðjónsson

Ég verð að fá að forvitnast aðeins um þessa færslu.

Ég heimsótti Jerúsalem í fyrra, sem óneitanlega var mjög fróðlegt, en er önnur saga.

En þar kom fram að borginni hafi verið skipt 1948, Moshe Dyan og Tell hafi þá skipt henni þá í austur- og vesturhluta.

Er þetta önnur skipting sem verið er að vísa í þarna? Og ef svo er, í hverju felst munurinn?

Valgarður Guðjónsson, 13.1.2010 kl. 11:40

6 Smámynd: Eygló Hjaltalín

sæll.

Þarna er ég þér svo hjartanlega samála að þetta er svo miklu stæra en nokkurntíma ICESAVE.En hvort heldur þú að verði á undan að gyðingar reisi musterið eða borginni verði skipt?þetta er anars mjög gagnleg grein hjá þér sem ævilega.

með kæri kveðju.

Eygló Hjaltalín.

Eygló Hjaltalín, 13.1.2010 kl. 19:17

7 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn Sch.

Rússar halda enn Kirkjálahéruðunum sem tekin voru af Finnum og víða í Evrópu eru  landamærin látin standa eins og úrslit styrjaldarinnar leiddu til.

Það er réttursigurvegarans að sá sem hóf stríðið og tapar hann missir lönd og lýði. Arabar sögðu Ísraelum stið á hendur og töpuðu þess vegna eru SÞ að brjóta á rétti Ísraela. Illu heilli þá gerir þú það líka með þessari Terrorista-athugasemd þinni.

 Um daginn kom upp innbrotsmál í Reykjavík. Maður var gripinn með tölvu húsbóndans í fanginu. Hann hafði lykil að húsinu sem fyrri eigandi útvegaði honum. Spurningin er: mátti fyrri eigandi útvega lykilinn og hleypa honum inn?

Þannig er staða palestínu-araba þeir seldu landið og svo er þeim útvegaður lykill t.d. frá SÞ og þeir eiga að fá að stela hálfri Jerúsalem o.fl., o.fl, o.fl.

Svona er ranglætið og gyðingar eiga annað skylið frá þér og SÞ.

Snorri Óskarsson, 13.1.2010 kl. 20:34

8 Smámynd: Snorri Óskarsson

Arnar.

Mesta  fagnaðarefnið er að Jesús kemur aftur, en sorgarsagan er hve hrikaleg slátrun og sóun á mannslífum verður undanfari þess. Ekkert mun stöðva slátrunina nema endurkoma Jesú Krists.

Þegar hann fæddist ætlaði Heródes að stöðva framvindu mála og lét drepa öll sveinbörn í Betlehem tvævetur og þaðan af yngri.

Við krossfestinguna var hrópað gef oss Barabbas lausan - hann var misyndismaður og morðingi. 

Af hverju völdu fyrri kynslóðir manndrápin og morðingann í staðinn  fyrir Jesú?

Arnar, ertu búinn að velja Jesúm Krist sem Drottinn þinn og Guð? Í honum er líf!

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 13.1.2010 kl. 21:14

9 Smámynd: Snorri Óskarsson

Valgarður

Sú skipting sem var 1948 var milli Arabahverfisins og gyðingahverfisins. Kristnihluti Jerúsalem borgar átti að vera hlutlaus og opinn en Arabarnir (Jórdanir) reistu múra og bönnuðu samgang.

Sú skipting sem verið er að krefjast nú, verður þannig að fólkið verður tekið úr borginni og gert eignarlaust. Þá verður mikill flótti suður með Dauðahafinu allt niður til Petru. Þangað munu hinir hrjáðu gyðingar leita sér skjóls en slátrunin verður ógurleg. Tala fallinna verður í milljónum. Það mun taka þá 7 mánuði að hreinsa landið af líkum og grafreiturinn verður í Abarímdal fyrir austan Dauðahafið.

Ekkert mun stöðva þessa slátrun nema endurkoma Jesú Krists enda verður aldrei sannur friður nema Friðarhöfðinginn mæti á staðinn. (sjá Esekíel 38 og 39)

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 13.1.2010 kl. 21:23

10 Smámynd: Snorri Óskarsson

Eygló

Ég held að gyðingarnir hefji byggingu Musterisins áður og jafnvel það verði kornið sem fylli mælinn og hleypi öllu í bál og brand.

Þú sérð hve stutt er í gyðingahatrið eins og fram kemur hjá Þorsteini Sch. Við erum með utanríkisráðherra sem neitar að tala við sendiherra Ísraels og fjármálaráðherra mætir á opinberan mótmælafund til stuðnings Hamas og Hisballa en gegn ísrael- eina lýðræðisríki í Mið-Austurlöndum.

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 13.1.2010 kl. 21:27

11 Smámynd: Valgarður Guðjónsson

Takk fyrir svarið,

En ef ég má þrjóskast við, þá get ég ekki séð annað en að vísað sé í að skipta Jerúsalem og að það hafi þegar verið gert, þeas. ekki hafi verið gerðir fyrirvarar um að það séð háð ákveðnum hverfum. En ég játa að ég hef ekki kynnt mér þetta nema lauslega.

Ég verð líka að játa að mér finnst ekki líklegt að skipting borgarinnar hafi þessi áhrif, þó af verði, enda mikill efasemdamaður. En skil ég rétt að skv. Bibíunni muni Jesú birtast öllum aftur á Olíufjallinu sama dag?

Og gangi það ekki eftir, getum við þá verið sammála um að ekki sé alls kostar rétt að taka alla spádóma Biblíunnar bókstaflega?

Valgarður Guðjónsson, 13.1.2010 kl. 23:18

12 identicon

Snorri

Hvað svar er nú þetta: " Rússar halda enn Kirkjálahéruðunum sem tekin voru af Finnum og víða í Evrópu" frá þér ? Nú og hvað eiga menn að álykta eftir þessu, annað en að þetta Ashkenazi Khazar fólk þitt (Ísraelsmenn) geta alls ekki farið eftir neinum alþjóðasamþykktum og lögum, vegna þessa, að "Rússar halda enn Kirkjálahéruðunum..."???    

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 13.1.2010 kl. 23:58

13 identicon

"Arabar sögðu Ísraelum stið á hendur og töpuðu þess vegna eru SÞ að brjóta á rétti Ísraela."

Þú verður fara kynna þér söguna betur, því það voru Ísraelsmenn sem hófu 6. daga stríðið með því að ráðast flugvelli í Egyptalandi, já með " rapid pre-emptive attack , crushed the military forces of Egypt, Jordan and Syria"

"the Zionist attack on USS Liberty and blaming it on Egypt....USS Liberty Stan White Israel Six Day War Cover-Up LBJ ".

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 14.1.2010 kl. 00:10

14 Smámynd: Snorri Óskarsson

Valgarður

Það er alveg sjálfsagður réttur hvers og eins að skoða alla spádóma með gagnrýnum augum. Það á að skoða og velta þessu fyrir sér enda rætast aðeins þeir spádómar sem af Guði eru gefnir - hingaðtil hafa þeir ræst bókstaflega, t.d "þeir köstuðu hlut um kyrtil minn".

Já, Jesús mun birtast á ný, stíga á Olíufjallið og það mun klofna til norðurs og suðurs með miklum landskjálfta. Þetta mun rætast bókstaflega eins og allt hitt  sem hefur ræst.

kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 14.1.2010 kl. 00:35

15 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Ef alþjóðareglur heimila Rússum að halda eftir unnum landsvæðum frá 4.áratug síðustu aldar þá hljóta svipaðar reglur gilda um Ísrael. Þetta eru jú "alþjóðareglur"!

Ísraelar hófu ekki sexdagastríðið því að Nasser lokaði Hormússundi og voru Ísraelar búnir að vara hann við  þeirri aðgerð því þeir sögðust taka því sem stríðsyfirlýsingu. Nasser lokaði og Ísraelar gerðu "rapid-preemptiv attack" á Egypta. Jórdanir komu seinna inní styrjöldina að áeggjan Nassers sem sagði egypska herinn fara sigurför um suðurhluta Ísraels. Um þetta er ekki deilt.

Það telst heldur enginn stríðsglæpur að grípa til vopna til að verja hendur sínar t.d eru Bandaríkjamenn ekki álitnir árásaraðilinn á Afganistan heldur þeir sem þar hafa hreiðrað um sig til að koma höggi á Bandaríkin.  Er þetta nokkuð að flækjast fyrir þér?

kær kveðja

snorri

Snorri Óskarsson, 14.1.2010 kl. 00:46

16 identicon

"... með þessari Terrorista-athugasemd þinni."

Terrorismi Ísraelsmanna Ashkenazi Khazar byrjaði löngu áður en þetta Zíonista- Rasista- terrorista ríki var stofnsett árið 1948. Hefur þú aldrei heyrt það fyrr, um King David Hotel:

"...the morning of July 22, 1946, of 15-20 Irgun terrorists dressed as Arabs entered

the King David Hotel in Jerusalem. They unloaded 225 kilograms of explosives hidden in milk churns. The King David Hotel housed the Secretariat of the Government of Palestine and Headquarters of the British Forces in Palestine..."

"Menachem Begin who planned the destruction of the King David Hotel" ...you could say bestial terorism, it was the only hotel in the world that was bombed by future prime minister and referred to the preperators - whose vicims included at least 41 Arabs, 28 Britisth and 17 Jews as activists who were dedicated to their cause..."

   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 14.1.2010 kl. 02:21

17 Smámynd: Valgarður Guðjónsson

Takk fyrir skýrt svar.

Og þetta verður sama dag og Jerúsalem verður skipt? Svo ekkert fari nú á milli mála.

Og ef, sem ég veit að þú telur mjög ólíklegt, það gerist ekki, er þá kominn staðfestur vafi um spádóma Biblíunnar?

Reyndar skil ég ekki hvernig hægt er að horfa á skiptinguna 1948 sem eitthvað annað en skiptingu Jerúsalem. Þetta var jú án nokkurs vafa Jerúsalem og það er enginn vafi var að henni var skipt.

Ekki skilja mig þannig að ég sé að geri lítið úr að þú trúir spádómunum, en það er sjaldgæft að finna svona áþreifanlegt dæmi um spá fram í tímann, sem er hægt að sanna eða afsanna. Nokkuð sem mér finnst áhugavert.

Valgarður Guðjónsson, 14.1.2010 kl. 09:41

18 Smámynd: Benedikta E

Snorri.

Er mögulegt að þú gefir " smá "Biblíu fræðslu á Esikel 38 og 39 - það væri mér og ef til vill öðrum gagnlegt.

Kær kveðja.

Benedikta.

Benedikta E, 14.1.2010 kl. 13:01

19 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Ég hef heyrt um hótelið, farið inní það og séð myndir af húsinu eftir sprengingarnar. Þá voru gyðingar að eiga við Breta og þeir létu þá vita að sprengja væri í húsinu sem þá hýsti höfuðstöðvar breska hersins. Þeir trúðu ekki skilaboðunum og því fórust þetta margir í sprengingunni. En ég ætla ekki að réttlæta manndráp hvor sem maðurinn er breskur, arabískur eða gyðingur. Það er alltaf rangt að drepa menn.

Þess vegna skil ég viðbrögð gyðinga við því þegar siglingaleiðinni til Eilat var lokað að þeir sættu sig ekki við slíkt. Þú myndir ekki sætta þig við að leiðin heiman frá þér og til vinnu yrði þér og fjölskyldu þinni lokuð. Lái þér hver sem er að bregðast hart við.

Í dag eru Iranir að hóta útrýmingu jafnhliða því að byggja kjarnorkuver. Sérðu hvernig hin ýmsu lönd bregðast við orðum þeirra? Þeir eru álitnir mjög viðsjárverðir og trúandi til að standa við hótanir sínar. Hið sama gerðist 1948, 1956, 1967, 1973, 1980 og við sprengjuárásir í Jerúsalem. Það á enginn að þurfa að lifa við svona ógnanir. Og þá á enginn að leyfa sér að kalla þetta ríki og fólkið "rasista og terrorista" því það eru þeir alls ekki.  En þú gerir sjálfan þig að rasista og terrorista með ofgnóttarnotkun þessara orða.

Snorri Óskarsson, 14.1.2010 kl. 23:36

20 Smámynd: Snorri Óskarsson

Valgarður

Munurinn á því sem var 1948 og er í dag er að Bretar réðu yfir landinu og Jerúsalem 1948. Ríkið var ekki til fyrr en þá og Jórdanir ruddust inn til að verja sína hagsmuni. Bretar höfðu búið til landið Transjórdaníu til að bæði Arabar og gyðingar gætu búið þar. Jórdönum dugði ekki að lifa í hinu víðfeðma eyðimerkurríki heldur tóku þeir og innlimuðu Vestur-bakkann oghluta Jerúsalem borgar. Reyndar réðu þeir allri borginni en gyðingar höfðu lítla ræmu til að komast í gyðingahverfið og Grátmúrnum.

En 1967 breyttist allt. Þá tóku gyðingar Jerúsalem og sitja núna sem stjórnendur og eigendur borgarinnar. Þess vegna færð þú að koma þangað því gyðingar trúa því að hún eigi að vera bænastaður fyrir allar þjóðir eins og sagt er í Biblíunni. Arabar loka aftur á móti helgistöðum og sitja að þeim einir.

Spádómurinn snýst einmitt um það að borgin verði tekin af gyðingum og skipt. Það var ekki hægt fyrr en eftir 1967 og er að gerast á okkar tíma. Þess vegna bendii ég á þetta.

Það eru fleirri spádómar sem eru "augljósir" og varða þetta svæði. Þá  er að finna hjá Esekíel kafla 38 og 39, Jóel kafla 3 vers 6, Jesaja 60. Ég nefni aðeins nokkur dæmi.

En spádómar BIBLÍUNNAR hafa nefnilega allri ræst bókstaflega sem hafa ræst. Nokkrir eru eftir að rætast og ég hef enga ástæðu til að halda að þeir rætist á einhvern óskiljanlegan hátt með "allegorisku" yfirbragði. Orð Guðs er skírt og hýrga augun (Sálm.19:8)

Guð veri með þér, Valgarður 

Snorri Óskarsson, 15.1.2010 kl. 00:00

21 Smámynd: Snorri Óskarsson

Benedikta

Það er meira en sjálfsagt og verður væntanlega í næsta bloggi.

kveðja

snorri

Snorri Óskarsson, 15.1.2010 kl. 00:11

22 Smámynd: Benedikta E

Takk fyrir það Snorri.

Kveðja.

Benedikta.

Benedikta E, 15.1.2010 kl. 00:18

23 identicon

Snorri :"...Þú myndir ekki sætta þig við að leiðin heiman frá þér og til vinnu yrði þér og fjölskyldu þinni lokuð...."

Fyrir það fyrsta þá færi ég (Þorsteinn) eftir alþjóðalögum, alþjóðadómstólum og myndi sækja minn rétt þangað, en ekki hefja stríð gegn öðrum þjóðum og gegn alþjóðalögum og samþykktum    

Annað Snorri hérna, ég er á því að þetta Ashkenazi Khazar fólk þitt ætti að fara til síns rétta heimalands fyrrum Khazaríu, þar sem meira en 90% Ísraelsmanna eru reyndar Ashkenazi Khazar og eiga uppruna sinn að rekja til fyrrum Khazaríu (í dag landsins milli Svartahafs og Kaspíahafs)  þetta kemur reyndar fram í The Universal Jewish Encyclopedia og/eða "90% of the Jews of the world are not a Semitic" og ekki blóðskyldir þessum fyrrum Gyðingum Gamla Testamentisins eða"Semites", http://www.missiontoisrael.org/gods-covenant-people/chapter4.php , http://www.apfn.org/THEWINDS/library/khazars_2.html "Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." Jewish Encyclopedia (1973)  A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University."

Já ég veit Snorri : " " To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

Jews Against Zionism , Jews Not ZionistNeturei Karta og REAL JEW NEWS hafa sagt að Zíonistar (eða þetta fólk Ashkenazi Khazar) hafa eiginlega stolið þeirra virðulega nafni Gyðingar (Jews), Þú? Auk þess hefur þetta Ashkenazi Khazar fólk misnotað þeirra virðulega nafn Gyðingar.

Þessir raunverulegu Gyðingar segja, að Gyðingar eiga að vera í útlegð og ekki inni í landinu helga skv. Torah. Torah Jewry (eða ráðið) hefur aldrei viðurkennt þessi yfirráð Ísraelsmanna (Ashkenazi Khazar) yfir landinu helga, þeir hafa harðlega mótmælt þessum yfirráðum Ashkenazi Khazar eða Zíonista. Anti -Zíonistar og/eða Torah Gyðingar eru á því að það séu þessir Zíonistar sem eru Gyðingahatarar, nú og auk þess sagðir vera Anti-semitic og Anti Arab semitic.

Semitism refers to a group of languages used by various tribes of what we call the Middle East. Zionism is a political movement founded by Ashkenazi Sabbateans in the 1800s in Europe. The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites. "Max Huthinson PDF

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 15.1.2010 kl. 14:51

24 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Þessi upptalning og krafa um að "gyðingarnir" fari til sinna fornu heimkynna sem þú nefnir myndi væntanlega skapa samskonar vandræði og eru fyrir botni Miðjarðarhafs. Þannig ert þú ekki að benda á neina lausn á málum heldur tilflutning á vanda. Þess vegna er þetta afar slæm tillaga. 

Sögulega og menningarlega hafa gyðingar þessir sem búa í Ísrael reynst vera náskyldir Aröbum eftir því sem Nationar Geographic greinir frá. Þar er því um sameiginlegan forföður að ræða sem gæti hafa heitað Abraham.

Ef þessi kenning þín ætti að standast þá mætti segja að við Íslendingar ættum landakröfur í norð Austur Tyrklandi við Svartahaf þaðan sem Ásatrúin á rætur og við sögu.

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 15.1.2010 kl. 18:14

25 identicon

Snorri

Þetta fólk (Ashkenazi Khazar) eru EKKI "gyðingarnir" og alls EKKI eins og þessir virðulegu gyðingar GT.  Þetta Ashkenazi Khazar fólk tók upp þessa Talmudisku trú um 740 ek. eða á tímum Bulon konugs. Auk þess talar þetta fólk samblöndu af Khazar-ísku og Ydd-isku, en ekki Hebresku. 

En þú ert kannski eins og hann Ben Gorion er fyrirskipaði sínu fólki að það ætti, "að reka Araba burtu" , eða hvað og þá núna strax úr Austur Jerúsalem? Verður það ekki neist heilu þorpin eins þeir gerðu á sínum tima með terrorisma, eins og td Deir Yesin, Dueima, Gaza fleiri staði með einmitt hryðjuverkaárásum og síðan tæmd.

Raunverulegir og blóðskildir gyðingar GT. tala hins vegar um að þetta Ashkenazi Khazar fólk sé alls ekki Gyðingar og þeir segja:' calls the creation of the Israeli state an "act of Satan", blames Zionism.. " (http://jewsnotzionists.org/ Nú ég tek undir þetta með honum Rabbi Joel Teitelbaun, því að Zíonismi byrjaði reyndar með hryðjuverkum og það löngu áður en þetta Zíonista rasista- terrorista ríki Ísrael var stofnsett árið 1948. 

Þú ættir að lesa bókina : "The Hidden History of Zionism eftir hann Ralph Schoenman, og þá veistu allt sem þú þarft að vita um Zionisma.  Sjá einnig The Evils Of Zionism, Zionism - A Conspiracy Against Jews, The Hidden History Of Zionism, Jewish Rabbi - Zionists Are Godless Criminal Thugs - Vid

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 15.1.2010 kl. 21:39

26 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Þessi rök þín falla illa að sögunni. Nazistarnir voru ekki í neinum vafa um gyðinginn. Siðir gyðinga eru eldri en frá 740 e.kr. og gyðingar frá öðrum löndun t.a.m. Eþíópíu og Burma eru viðurkenndir vegna siðvenja og trúarhefða. Þannig er sagan þeirra kunn, því þeir eru kallaðir fólk bókarinnar og siðvenjur. Það er aðeins nýlega sem DNA gat verið notað til að finna sameiginlegan upprunaþátt þessa fólks. Auðvitað er erfaðaefnið breytilegt eins og í okkur Íslendingum en samt þessi sameiginlegi þáttur við DNA erfðaefni Araba "sannar" að þetta eru náskyldar þjóðir.

Svo má ekki gleyma því að sá sem kaupir land hann á það. Eignarrétturinn fellur þeim í skaut sem innir af hendi greiðslu. Þetta er helgur réttur og sést t.d. á því að Abraham kaupir landskika af Hittítum til að jarða Söru. Hittítar gerður samning og Abraham fékk jarðnæðið til ævarandi eignar. Gyðingar keyptu stór svæði um og yfir aldamótin 1900. Þeir eiga landið sem þeir keyptu.

Hinn þátturinn er að í Tyrkneskum lögum og meðal Araba og Bedúina er sú regla að eyðimörkin er einskismanns land. Sá sem byrjar að rækta eyðimörkina nemur land og er þá um leið eigandi landsins. Þess vegna eru gyðingar þeir sem rækta landið eigendur þess. Sá Arabi eða Bedúíni sem ræktar landið er einnig eigandi þess. reglur þessar verða allir að virða. 

Þar komum við að erfiðleikunum í málefnum Mið-Austurlanda. Það hefur talist í lagi að ofsækja og drepa gyðinga eftir geðþótta hvers og eins. Í Kóraninum er meira að segja sagt frá rétti þeirra sanntrúuðu til að drepa gyðinginn. Veistu að tugir þúsunda gyðinga voru reknir frá arabískum löndum rétt fyrir stofnun Ísraels. Marokku, Alsír og Túnis ráku 340000 í burt, Líbía, Súdan og Eþíópía 90000 , Jemen 50000, Írak 130000, Íran 76000 svo eitthvað sé nefnt. Á að senda afkomendur þessa brottrekna fólks aftur heim? Yrði það þér að skapi? Til hvers heldur þú að það myndi leiða?

Að þessu sögðu sé ég enga lausn nema þa að við viðurkennum rétt þessara "gyðinga" til lífs og lands.

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 16.1.2010 kl. 13:39

27 identicon

Snorri : "Nazistarnir voru ekki í neinum vafa um gyðinginn."

Hverjir voru þessir Nazistar og hverjir voru ekki Nazistar? Þú ættir að athuga bókina "51 Documents: Zionist Collaboration With The Nazis" eftir hann Lenni Brenner

"Zionists and the Nazis had a common interest, making German Jews emigrate to Palestine." In June 21, 1933, the German Zionist Federation was sending a secret memorandum to the Nazis, which said, in part: "It is our opinion that an answer to the Jewish question truly satisfying to the national state [German Reich] can be brought about only with the collaboration.."

   

"The answer of the Zionist leaders was negative, with the following comments: a) ONLY Palestine ... b) The European Jews must accede to suffering and death... agree to a "Jewish State" at the end of the war.

c) No ransom will be paid This response to the Gestapo's offer was made with the full knowledge. jewsagainstzionism.com/antisemitism/holocaust/gedalyaliebermann.cfm

Nú og þetta Ashkenasi Khazar fólk var því merkt Rússar   

"JEWISH FINANCING OF THE NAZI PARTY
In the early 1920’s and early 1930’s, large amounts of money were given to the Nazi party from Jewish banks.

The Bank House Mendleson & Company in Amsterdam made two transfers. One for 10 million USD and one for 15 million USD.

Kuhn Loeb & Company in New York (later taken over by Jacob Schiff)

J P Morgan & Company in New York

Samuel & Samuel of London

Royal Dutch Shell sent 10 million Guilders as late as 1937."

 og sjá einnig :

Gregor and Otto Strasser: brothers and leaders in Nazi party

Joseph Goebbels: Propaganda Minister; Jewish

Alfred Rosenberg: Editor of the official Nazi paper “Volkisher Beobachter;” Reich Minister for Eastern occupied territories; Jewish

Hans Frank: legal council of the Nazi party; Jewish

Heinrich Himmler: Head of Gestapo; commander of the SS; homosexual

Joachim von Ribbenstrop: Foreign Minister

Reinhard Heydrich: Security chief and Second in command of SS; later became the Governor of Bohemia and Moravia; homosexual; Jewish

Admiral Wilhelm Canaris: Chief of German Intelligence; Jewish

Abram Goldberg a.k.a. Julius Streicher: Editor of the weekly Nazi paper “Der Sturmer;” homosexual; Jewish

Adolf Eichman: SS Officer; prosecutor; Jewish

Robert Ley: Ministry of Labor; organized the slave labor camps

Erich von dem Bach-Zelewski: SS General

Odilo Globocnik: SS General

Helmut Schmidt: officer in Luftwaffe"

http://www.eaec.org/newsletters/2008/vol_8/showdown-in-jerusalem-digest.htm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.1.2010 kl. 17:50

28 identicon

"að Abraham kaupir landskika af Hittítum til að jarða Söru. Hittítar gerður samning og Abraham fékk jarðnæðið til ævarandi eignar. Gyðingar keyptu stór svæði um og yfir aldamótin 1900. Þeir eiga landið sem þeir keyptu."

Þó að þér líkar ekki við araba/múslima þá er Abraham einu sinni ættfaðir araba, og arabar eru ennþá meira skyldir Abraham, heldur en þetta Ashkenazi Khazar fólk (90% Ísraelsmanna) sem er alls ekki af semitiskum uppruna,  eins og arabar og gyðingar af semitískum uppruna eru. Annað í þessu sambandi Abraham átti aldrei þetta land, heldur keypti hann smá land til jarða eiginkonu sína Söru.

Jú, Jú þetta Ashkenazi Khazar fólk keypti eitthvað land þarna um og eftir 1900.   

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.1.2010 kl. 18:17

29 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Aftur og aftur staðfestir þú mál mitt að "nazistarnir voru ekki í neinum vafa um það hverjir væru gyðingar"!

Ahaminedjad er svo sem líka "jewish" og samt hótar þeim tortímingu. Það er afar sorglegt en er samt ógnun við gyðinga. 

Ég veit líka að gyðingar eyða gyðingum alla vega eru 15000 gyðingum eytt árlega - þeir kalla það fóstureyðingar. Með þessi erum við ekki að segja að gyðingar geri allt rétt en við þurfum ekki að setja okkur í flokk þeirra sem heimta dauða og tortímingu yfir meðbræður, gyðinginn í Ísrael.

En fyrst þú nefnir Heinrich Himler sem homosexual þá má einnig geta þess að Ernst Röhm var einnig homosexual og í sveit Röhms. Þegar Hitler lét handtaka Römh voru allir foringjar í SA sveitunum með dreng uppi í rúmi. Þeir voru drepnir en Röhm fékk að deyja hetjudauða með því að falla fyrir eigin hendi. Þetta var liðið sem vildi útrýma gyðingum. Ég vil ekki taka undir kröfu þeirra, alls ekki!

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 16.1.2010 kl. 18:55

30 Smámynd: Snorri Óskarsson

Ein slysaleg klaufavilla. "Ernst Röhm var einnig homosexual og í sveit Römh." á að vera: "Ernst Röhm var einnig hómósexual og í sveit Röms var Heinrich Himler foringi SS"

Snorri Óskarsson, 16.1.2010 kl. 18:59

31 identicon

"The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists' seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.." http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.1.2010 kl. 20:21

32 identicon

"Ernst Röhm var einnig hómósexual og í sveit Röms var Heinrich Himler foringi SS"

og hérna:  

"Adolf Hitler: half Jew

Rudolf Hess: Reich Minister; half Jew"

"...Hitler made for German Jews serving in the Nazi party numbered around 1,200. There were 2 Field Marshall’s, 10 Generals, 14 Colonels, 30 Majors and thousands of lower ranking officers and non-commanding officers who received these exceptions."

Annars ætlaði ég alltaf að fá mér bókina hérna Hitler's Jewish solders http://www.amazon.com/Hitlers-Jewish-Soldiers-Descent-Military/dp/0700613587

 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.1.2010 kl. 20:46

33 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Heimasíða þessa hóps sem þú ert að vísa á segir þetta:

  "We are in exile by Divine Decree and may emerge from exile solely via Divine Redemption."

Þessi hópur bíður eftir opinberun Messíasar því að hann einn mun leysa gyðinginn úr ánauðinni og þess vegna standa þeir gegn gyðingum og gyðingaríkinu ekki ólíkt því sem fyrri færsla þín greinir frá varðandi gyðingana sem studdu nazismann á móti bræðrum sínum. Sundurlyndið hefur verið fylgifiskur gyðinganna í aldir.

En samkvæmt spádómum Biblíunnar (Esekíel kafli 37:12) ætlaði Guð að kalla þá útúr gröfum sínum og flytja þá inn í Ísraelsland og láta þá rísa uppúr gröfum sínum til að byggja landið. 

Er nokkuð hægt að hafa þessa sögulegu lýsingu skírari.  Gyðingarnir voru bókstaflega fluttir úr gröfum sínum (útrýmingabúðunum) og inní Ísraelsland. En það er sorglegt að sumir gyðingar skylja ekki enn að spádómarnir hafi ræst. Það var nákvæmlega eins þegar Jesús Kristur kom sem uppfylling spádómanna að þeir skyldu það ekki heldur.

En Þorsteinn, þú átt að skylja þetta sem kristinn maður. Og eitt enn. Veistu að heimkoma gyðinganna og tilvist Ísraelsríkis og skipting Jerúsalemborgar er uppfylling spádómanna um að Messías, Jesús Kristur er að koma aftur. Það er kjarni málsins.

kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 16.1.2010 kl. 21:34

34 identicon

Snorri

Þú verður að athuga það, að þetta Ashkenazi Khazar fólk (90% ísraelsmanna) fer ekki eftir Torah (eða GT),  heldur Talmud.   

 

"The Talmud is to this day the circulating heart's blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law."Mr. Wouk

 

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.

 

Universal Jewish Encyclopedia confirms: Thus the ultimate authority for orthodoxy is the Babylonian Talmud. The Bible itself ranks second to it in reality, if not in theory. Universal Jewish Encyclopedia, Authority p. 637.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 17.1.2010 kl. 02:33

35 identicon

Það hafa reyndar síðan komið fram svo margir Zíonista- holocaust -afneitarar 

 

Nú núna síðast hafa þeir komið fram í Auschwitz, þar sem á fyrstu númeraplötunum í Auschwitz var talan  4. milljónir, og síðan minna en 4. milljónir og síðan aftur 2,5 milljónir, og árið 1991 var þessi tala orðin 1.1 milljón sem eiga að hafa látist þarna.  En hvað næst?

 

Samt sem áður reyna þessir zíonistar að halda uppi banner-num með einmitt: "six million Jews were killed" og allt til þess að geta vitnað í Talmud-inn (Tractate Ketuboth, p. 111).  Nú og allt til þess að fá land í Palestínu fyrir þessa fylgjendur Talmud-sins. Já svo mikið fyrir þessar Talmud -bækur

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 17.1.2010 kl. 02:54

36 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Það hefur fylgt gyðingum frá alda öðli að fara eftir Talmud, þess vegna t.d. er Tíberías og Zippori mikilvægir sögustaðir gyðinga einmitt vegna mótunar Talmúds - það sannar að þessi þjóð sem býr í Ísrael eru einmitt afkomendur þeirra gyðinga sem voru brottreknir úr landinu fyrst, 70 e,kr og svo eftir 136 Bar Kokba uppreisnarinnar.

Ef marka má tölur úr þýskum skýrlsum þá er 6 000 000 nær tölum þeirra sem var útrýmt en nokkur hinna sem þú ert að nefna. Þeir sem hafa verið að draga tölurnar í efa hafa allir átt eitt sameiginlegt og það er að vera gyðingahatarar, margir jafnvel hallir undir Nazismann. Ég vona að það eigi ekki við þig, Þorsteinn!

k.k.

Snorri

Snorri Óskarsson, 17.1.2010 kl. 15:08

37 Smámynd: Valgarður Guðjónsson

Ég sé að þessi þráður er kominn út fyrir það sem ég var að forvitnast um. En mig langar að leiðrétta það að Arabar loki helgistöðum, ég fór td. til Betlehem í sömu ferð, og reyndar víðar, þannig að það er amk. ekki algilt.

En.. ég skil ekki enn, borgin var tekin af gyðingum og henni var skipt.

En það liggur við að ég sé spenntur að sjá þessa skiptingu, það væri einstakt að upplifa þennan spádóm - þó það þýddi að ég hefði haft svona hrikalega rangt fyrir mér.

Valgarður Guðjónsson, 17.1.2010 kl. 16:49

38 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Takk fyrir greinina Snorri. Áhugaverð lesning.

Guðmundur St Ragnarsson, 17.1.2010 kl. 17:02

39 identicon

Sæll Snorri aftur

Fyrir mér er Zíonismi eins og Nazismi

"What is necessary is cruel and strong reactions. We need precision in time, place, and casualties....we must strike mericilessly, women and children included. Otherwise, the reaction is inefficient. At the place of action, there is no need to distinguist between guilty and innocent." (January 1, 1948 - David Ben-Gurion Diary) 

Reyndar er Zíonismi ekkert annað en einmitt Racismi

United Nations General Assembly Resolution 3379, adopted on November 10, 1975 by a vote of 72 to 35 (with 32 abstentions), "determine[d] that Zionism is a Rasism and racial discrimination". The resolution is often referenced in debates of Zionism and racism. The resolution was revoked by Resolution 46/86 on December 16, 1991.

Það kann að vera að þú hafir ekki kynnt, eða séð   þessar Talmud-bækur, en hérna fyrirgefðu mér, þó ég segi þér eins og er, þetta eru ljótar bækur og að reyna segja eitthvað annað um þessar Talmud-bækur eru hrein ósannindi gagnvart  kristindóminum. Það finnst mér stórfurðulegt að það séu til Kristnir- Zíonistar sem styðja þennan ófögnuð og fylgendur Talmud-sins (Zíonista) í þessu sambandi.

Sjá umsögn katólika varðandi Talmud http://www.talmudunmasked.com/

http://www.biblebelievers.org.au/talmud1.htm

 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 17.1.2010 kl. 22:57

40 Smámynd: Snorri Óskarsson

Valgarð

Satt er það, málin þróast í ýmsar áttir. En varðandi skiptingu Jerúsalem þá var borgin ekki tekin af gyðingum, nema 70 e.kr.

70 eftir Krist var borgin gjörsamlega rifin til grunna. Það stóð ekki steinn yfir steini af hýbýlum manna en afgangur af musteri Heródesar t.d. grátmúrinn stóð eftir. 

Kristnir menn fóru að byggja borgina og réðu henni algerlega þangað til að múslimar tóku borgina. Síðan hafa þeir ráðið lögum og lofum yfir svæðinu. Kristnir reyndu að endurheimta yfirráðin á ný í krossferðunum. En alltaf voru einhverjir gyðingar búsettir í landinu við hlið kristinnamanna.

1517 tekur Tyrkjasoldán borgina og lætur reisa múra Jerúsalem eins og við sjáum þá í dag. Tyrkir missa borgina í hendur breskra þegar Arabíu-Lórens hrekur Tyrkina frá landinu, borginni, Damaskus og Sýrlandi. 

Borgin var sameinuð gyðingaríkinu 1967 og þá fyrst réðu gyðingar borginni frá árinu 70 e.kr. Nú er talað um að skipta henni eins og lýðum má ljóst vera og þá rætist spádómur Sakaría sem er gleðilegur en einnig ógurlegur.

Varðandi helgistaðina, reyndir þú að fara inní Gylltu hvelfinguna á Musterishæðinni? Það er einmitt þar sem lokunin er. Arabar hafa mjög takmarkaðan aðgang að helgidómunum. Þeirra hagur er að gera sem minnst fyrir kristna.

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 18.1.2010 kl. 17:20

41 Smámynd: Valgarður Guðjónsson

Þú verður að fyrirgefa en ég skil enn ekki hvernig hægt er að horfa framhjá að hún var tekin árið 70 og skipt 1948.

Ferðin til Betlehem var mjög stutt og farið hratt yfir, ég átta mig ekki á gylltu hveflingunni en saknaði amk. einskis sem ég hafði fyrirfram áhuga á að sjá og fannst við ná ágætis heimsókn.

En takk fyrir fróðlegt spjall, en læt þetta gott heita, amk. af minni hálfu.

Valgarður Guðjónsson, 18.1.2010 kl. 20:44

42 identicon

"...Borgin var sameinuð gyðingaríkinu 1967..."

Þetta er ekki gyðinaríki , heldur Zíonistaríki (Ashkenazi Khazar), og hefur ekkert að gera með gyðingadóm eða GT.

Torah ráðið (Jewry) hefur aldrei viljað viðurkenna þetta Zíonistríki.

Torah ráðið (Jewry) hefur sífellt mótmælt þessum yfirráðum Zíonista (Ashkenazi Khazar)yfir landinu.

Fyrr eða síðar munt þú finna það út að Talmud bækurnar eru ekkert annað en stóra Biblían hans Satans, og Skækjan mikla (Opinberun Jóhannesar) eru þessi sjö hæðir sem Skækjan situr á : Golgatha, Heral, Olives, Zion, Scopus, Offense og fjallið Moriah

Hin svonefnda Davíðsstjarna er ekki stjarna hans Davíðs, heldur stjarna guðsins Moloch/Remphan (Post 7:43 og Amos 5:26)

The Magen David/Star of David/Seal of Solomon/Hexagram is NOT of Jewish origin, but instead finds its origin in pagan idolatry towards Ashtoreth which was adopted by Israel's king Solomon in defiance of God's commandments. The six pointed star was used in Gnostic and even Islamic artwork and symbolism before it came to use amoung Jews. It was adopted by Cabalists who got their beliefs from the earlier heretic Gnostics who believed the God of the Old Testament was evil and worshipped Lucifer. Issac Luria was a Cabalist who popularized it in the sixteenth century and it was used on a coat of arms by the banking family of Rothschild. Further on down the line the hexagram was utilized as the symbol for Zionism and became the emblem of the Israeli flag. The Jewish Zionist Star is also a representation of 666.

It contains a six, within a six, within a six: 666. (Count the sides of each triangle facing the clockwise direction, the sides facing the counter-clockwise direction, and the third six - the sides of the inner hexagon) ANCIENT PAGAN SYMBOLS (bls. 150)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 18.1.2010 kl. 23:44

43 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Þakka þér fyrir þessar upplýsingar um og úr Talmúd. Sumt vissi ég en annað ekki. Samt kemur mér þetta ekki á óvart. t.d. að hinir kristnu skulu vera kallaðir Obhde Elilim - skurðgoðadýrkendur!  Þú þarft nú ekki að fara í margar kirkjur til að sjá skurðgoðin hjá okkur. Eða Minim (villutrúar)- auðvitað erum við ekki sammála þeim í trúmálum. þess vegna taldir til villu. Þetta mætti Páli postula í Postulasögunni 24:14 "..ég þjóna Guði feðra vorra samkvæmt veginum sem þeir kalla villu..." Því eru þessi orð bæði gömul og úr sér gengin.

Þeir hafa nefnilega þurft að reyna margt af kristnum í gegnum aldirnar. Veistu að í þeirra augum voru nazistarnir kristnir. Í því ljósi skyl ég vel að gyðingarnir skuli flokka okkur sem verri en Tyrki og ekki hafa þeir vandað mönnum meðölin í gegnum aldirnar. Svo saga þeirra er þakin "kristnum" illverkum og það er okkar skylda að hjálpa gyðingum að fyrirgefa þessa ömurlegu reynslu af okkar meðbræðrum og vinna þeim virðulegan sess því þeir eru samarfar okkar vegna Abrahams. Við fáum Guðs-arfinn vegna Krists og sú stund mun koma að þeir, allir sem einn munu viðurkenna krist sem messías - frelsarann og hið efnda loforð Föðurins.

Sýnum gyðingum sanngirni og virðum eignarrétt þeirra á spámönnunum, lögmálinu, fyrirheitunum og LANDINU!

kær kveðja 

Snorri 

Snorri Óskarsson, 18.1.2010 kl. 23:55

44 identicon

"Veistu að í þeirra augum voru nazistarnir kristnir"

Eftir að ég las bókina "The Plot Against Christianity" eftir Elizabeth
Dilling  og hérna "The Protocols Of The Elders Of Zion" og þá veit ég afhverju. 

Því það var þetta Ashkenazi Khazar fólk (sem kallar sig Gyðinga) ofsótti Kristið fólk og ekki nóg með það hóf þessa Rússnesku byltingu, heldur fjármagnaði það hana einnig og því tókst að myrða meira en 66 milljónir (PDF) af kristnu mönnum í þessum fangabúðum sem það stjórnaði. Þetta fólk hélt reyndar alla sína Gyðingalegu hátíðisdag, en bannaði kristnu mönnum halda sína, auk þess sem það bannaði Kristna trú algjörlega. Nú þetta Ashkenazi Khazar fólk stútaði öllum kirkjum og/eða eyðilögðu þær, en ekki eina einustu Synagogu. Þetta Ashkenazi Khazar fólk stjórnaði öllu fangabúðunum og aftökum á kristnum mönnum. Í bókinni "The Plot Against Christianity eftir hana Elizabeth Dilling ,sem segir einnig frá öllum þessum kommissarum og hvað þetta fólk fagnaði þessari byltingu já og í blöðum eins og NY Times 3/24/1917 "..the Red Russian Revolution as the greatest feat of the sons and daughters of Israel.." Einnig er hægt að lesa um þetta í bókinni "Jewish-Run Concentraion Camps in Sovet Union" eftir Dr. Hermann Greife. eins og nafnið segir , þá var það þetta Ashkenazi Khazar fólk sem stjórnaði þessum fangabúðum, aftökum og allt í skjóli  Anti-Semitic laga. Sjá einnig Jewish Killers Massacre 66 million in Soviet Gulag PDF - eftir Aleksandr Solzhenitsyn,  I. - The Russian Revolution, Secret Facts - Soviet & Jews 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 00:59

45 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn

Ég veit aðeins sumt af því sem þú ert að segja. Ég veit um merki stjörnu guðsins Refans (post. 7:43) sem gyðingar báru í eyðimörkinni. Þeir vörðuðu leiðsögn Guðs með óhlýðni, þrjósku og þrá til Egyptalands. Þeir voru hvorki fullkomnir né Guðelskandi hópur. En samt útvalinn hópur vegna "feðranna". Við erum líka minntir á að fyrst Guð gat útskúfað þeim þá getur hann einnig klippt okkur af náðarstofninum ef við sjálfir gerumst óhlýðnir Jesú Kristi.

Ég veit að þeir hafna Nýja-Testamentinu og öllu því sem tilheyrir Jesú Kristi, Guð mun eiga við þá þess vegna.

En með Askenas-fólkið komumst við í þyngri mál. Ef við gerum Askenas fólkið svona óalandi og óferjandi þá ætti Vladimir Askenasi- píanósnyllingurinn að vera illa séður hér á Íslandi. Hann er Aslenas afkomandi og ber ættarnafnið með sóma. Margir gyðingar bera einnig þetta ættarnafn.

Nafnið er mjög fornt og kemur fyrst fram í 1.Mós. 10:3, þar sem Askenas er sonur Gómers. Þeir eru ekki afkomendur Abrahams og ekki synir Jakobs. En þeir eru eldri kynstofn er frá því um 700 e.kr. Við þetta má bæta að mörg ættarföfn gyðinganna eru mun yngri en frá því um 700 og klæðnaður gyðinganna er t.d. mun yngri en 1300 ára. Það breytir því samt ekki að einkenni þessa hóps sem byggir Ísrael í dag getur rakið ættir sínar til gyðinga í fleirri hundruð ár. Þetta er eitt aðal séreinkenni þessa hóps en það er einmitt ættfræði þeirra- mjög líkt og við Íslendingar. 

Svo eru siðir þeirra, Talmúd og Tóran óaðskiljanlegir þættir menningar þeirra og trúar. Af þessu má þá augljóst  sjá að verkin sanna hvaðan þeir eru.

Varðandi þátttöku gyðinga í byltingum, morðum, glæpum, kommúnisma og nazisma þá efa ég ekkert um þá fullyrðingu. Var ekki Karl Marx gyðingur?  Þú ert búinn að sýna fram á að margir nazistar voru gyðingar. Það leyfir okkur samt ekki að krefjast útrýmingar þeirra né ofsókna. Þeir nefnilega lagast ekki fyrr en Kristur fær að móta þá að nýju, alveg eins og þú eða ég.

Ríkidæmi, peningar og bankastarfsemi hefur verið í höndum gyðinga í aldir. Þeim var t.d. bannað að gerast jarðeigendur í mörgum konungsríkjum Evrópu, en fengu að sýsla með penina. Til að heyja stríð þurfa menn peninga og því var bankað uppá í bönkum gyðinga til að fjármagna stríðsrekstur þriðja ríkisins. Það er kaldhæðni útrýmingarherferða nazista hve margir gyðingar komu að því máli og jafnvel unnu skítverkin fyrir nazistana. Það tekur samt ekki rétt þeirra til að hverfa aftur heim í Ísrael svo að spádómarnir gangi í uppfyllingu af því að tími endurkomunnar er runninn upp.

Af því að Jesús er að koma þá er undirbúningur þess í fullum gangi og þar munu gyðingarnir leika afar stórt og þýðingarmikið hlutverk. Það er nákvæmlega sú mynd sem  blasir við okkur í dag. En sjáum við Guðs ráðstöfun í þessu?

kær kveðja

Snorri

Snorri Óskarsson, 19.1.2010 kl. 14:04

46 identicon

Eins og ég hef áður sagt þá er þetta fólk (Ashkenazi Khazar) ekki gyðingar, þar sem það fer alls ekki eftir Torah (eða GT) , nú hvað þá að það sé blóðskylt þessum gyðingum (af semitiskum ættum)  Gamla Testamentisins. Auk þess þá talar þetta fólk ekki Hebresku, heldur Khazar-ísku og Ydd-isku.

Þetta fólk leyfir sér að tala illa um kristna trú hvað eftir annað , en við megum ekki efast um þeirra Holocaust, ekki rétt.

Við eigum að horfa á allar þeirra 100.000 Holocaust kvikmyndir á Omega og öllum sjónvarpsstöðvum og hvað eina, fólk á að minnast á þetta Holocaust þeirra alltaf og þjóðverjar eiga að borga skaðabætur ekki bara fram í þriðja ættlið heldur fimmta og sennilega sjötta ættlið einnig.  Þeir vilja auk þess að við byggjum söfn alls staðar varðandi þeirra Holocaust, en ef við minnust á öll þau voðaverk sem þetta fólk hefur staðið fyir þá verða þeir brjálaðir og vilja ekki borga skaðabætur eða byggja söfn í Armeníu eða Rússlandi.

Eisenhower's Holocaust - His Slaughter Of 1.7 Million Germans PDF Rense

The Power Elite Playbook, Burn All, Steal All, Kill All! PDF - Deanna Spingola, 

The Truth About The Armenian genocide PDF - The actual count was 3.7 million dead, and the perpetrators weren't Turks

Jews Plotted The Armenian Holocaust! PDF  Brother Nathanael Kapner

Jewish Bolsheviks Murdered 66 Million In Russia PDF Dick Fojut

Armenian Genocide PDF - The Armenian Genocide — also known as the Armenian Holocaust

Jewish Killers Massacre 66 million in Soviet Gulag PDF - Together For Two Hundred Years" eftir Aleksandr Solzhenitsyn

Seven million died in the 'forgotten' holocaust PDF By ERIC MARGOLIS - During the bitter winter of 1932-33, 25,000 Ukrainians per day were being shot or died of starvation and cold.

The WWII Dresden Holocaust - Approximately 500.000 children, women, the elderly, wounded soldiers and the animals of the zoo were slaughtered in one night.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 17:38

47 Smámynd: Snorri Óskarsson

Þorsteinn þó!

Hér ferðu verulega yfir strikið því nú ertu að rugla saman sagnfræði og nazisma. Þegar þú kennir gyðingum um að hafa varpað sprengjum á Dresden og drepið öll þessi börn. Það er viðurkennt að Bandamenn vörpuðu sprengjunum á Dresden að kröfu Stalíns. Hann var ekki gyðingur.

Gyðingar drápu ekki Armenana, það voru Tyrkir og þeir viðurkenna það bara ekki þennan fjölda og enn fremur að enginn stjórnandi Tyrkjahers hafi gefið skipunina að drepa Armenana heldur hafi herinn orðið stjórnlaus vegna hruns í tapi fyrri heimstyrjaldar og þess vegna hafi æði hlaupið á nokkuð af hernum. Armenar fara ekki í neinar grafgötur um þá sem illvirkið unnu. Þess vegna ferðu ekki með réttar upplýsingar.

Þorsteinn þessi málflutningur er málatilbúnaður manna sem hefur áður verið notaður og nazistar nýttu til hins ýtrasta. Ég mun ekki birta fleirri rangfærslur á minni síðu en þessari svara ég og fer framá að þú leiðréttir sjálfan þig í þessum málum. Ég ætla að nefna þér eitt dæmi sem útskýrir hvað ég á við með rangfærslur þínar.

Það voru gyðingar sem tóku þátt í því að smíða kjarnorkusprengjuna. Tveim borgum var eytt og hundruð þúsunda fórust. Er það gyðingum að kenna, bera þeir ábyrgðina?

Gatling fann upp vélbyssuna. Það var til að gera styrjaldir svo ógnvekjandi að allir forðuðust að efna til styrjaldar. Milljónir manna hafa samt látist af völdum vélbyssunnar. Er það Gatling að kenna? 

Auðvitað eru dauðsföll af völdum kjarnorku eða vélbyssu uppfinningarmönnunum að kenna en þeir eiga hlutdeild með þeim sem illvirkin frömdu. Við verðum að gæta okkar röksemda til að sakfella ekki saklausa menn. Gyðingar bera ekki ábyrgð á óhamingju heimsins, en mér sýnist þú, Þorsteinn, vera tilbúinn til að taka á þig ábyrgð vegna óhamingju þeirra og það er gert með illum málflutningi. Gyðingarnir eiga annað skilið frá okkur.

kær kveðja

snorri

Snorri Óskarsson, 19.1.2010 kl. 22:05

48 identicon

Snorri  

Bæði Joseph Stalín (Joseph David Djugashvili) og Eisenhower voru Ashkenazi Khazar, seinna nafnið hans Stalíns þýðir gyðingasonur. Með Eisenhower er það hins vegar þekkt í Bandaríkjunum, að hann útskrifaðist og var þekktur í hernum sem sænski gyðingurinn "Swedish Jew" þessu getur þú bara flett upp og athugað sjálfur.

Varðandi þetta Eisenhower -Holocaust, þá átti það sér stað eftir stríð,  þar sem þjóðverjar  voru myrtir í fangabúðum.

Hefur þú aldrei heyrt um bókina "An Eye for An Eye" eftir John Sack hvernig um 1,5 milljón þjóðverja voru myrtir, eða um þetta síðara Holocaut-ið sem átti sér stað rétt á eftir síðari heimsstyrjöld. 

Við getum deilt um það hverjir drápu Armenana, en Armenar benda á þetta fólk sem kallar sig gyðinga.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.1.2010 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er lífeyrisþegi og notar tímann til að fylgjast með Ritningunum rætast! Var safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri 2004 - 2018 og kennari í Brekkusóla frá 2001 til 2013.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004 - 2018. 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG_1548
  • friðrik
  • sveitadúkurinn
  • papakrossinn
  • Betesta

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 241244

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband