Okurlandið augljósa

Allt frá dögum einokunarverslunarinnar, eða frá 1560, hafa Íslendingar kunnað þessa aðferð og haldið henni við. Einokun er samfélagsgerðin hér á landi.

Flugfélögin kvarta núna, heimilin í landinu hafa talað svona áratugum saman, Olíufélögin lifa á þessu, Útgerðin er komin í þessa stöðu, bankarnir búa í þessu kerfi, Líferyrissjóðirnir geta ekki borgað meira og stjórnmálin hafa flokka sem berjast fyrir því að varðveita einokunina það heitir láglaunastefnan. Verslunin er sögð standa höllum fæti þó að frjáls álagning hafi verið hennar líf frá dögum Danaveldis.

Þessi óskapnaður gegnum sýrir heilbrigðiskerfið nema tannlæknana, þeir fara sínu fram og halda sér við háu gjaldskrárnar. Þær er hægt að lækka eins og Ungverjarnir hafa sýnt framá.

Þessi okur vernja er hugarfar. Mjög slæmt hugarfar. Þegar erlendir aðilar eru farnir að kvarta yfir verðlagningu á Íslandi þá er kominn tími til að leggja við hlustir því þetta þjóðarmein er að vinna í gegn okkur öllum bæði bændum og búaliði.

Okrið safnar peningunum á fárra manna hendur og þjóðin missir bæði sjálfstæði sitt og siðferði í svona kringumstæðum.

Hvað ætli kosti að losna undan okrinu sem varðveitir lánin bæði verðtryggð og í hæstu vöxtum? 

Menn þurfa ekki endilega að lifa á Íslandi því okrarinn mikli hirðir bæði laun og eignir okkar að lokum.

Munum samt að þegar Palli var einn í heiminum og átti allt, þá var hann ekkert ánægðari en þegar hann var í veröldinni sem miðlaði löndum og gæðum á réttlátan hátt.

Þurfum við ekki nýja ríkisstjórn?

Þurfum við ekki nýtt fólk á Alþingi sem vill ekki stuðla að okri?

Hvað með nýja flokka eða nýja stefnu sem opnar fólkinu dyr til velsældar og sanngirni?

Okrið er synd, syndin er þjóðanna skömm (Orðskv.14:34) Okrið er nefnilega kúgun og ,,sá sem kúgar snauðan mann óvirðir þann er skóp hann, en sá heiðrar hann, er miskunnar sig yfir fátækan.(Orðskv. 14:31)

Biðjum um sanngjarnt samfélag.

Snorri í Betel


mbl.is Ísland sagt misnota einokunarstöðu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Forpokaður Færeyingur?

Í dag fóru þeir Bogi Ágústsson fréttamaður og Hjálmar Árnason yfir stöðu stjórnmála í Færeyjum. Í þeirri umræðu töluðu þeir um Jenis af Rana, lækni og utanríkisráðherra, og spiluðu hljóðbrot þar sem læknirinn var að biðja fyrir sjúkum í beinni á Lindinni, kristilegu útvarpsstöðinni í Færeyjum. Auðvelt var að finna bæði í raddblæ og á orðum þeirra beggja, undrunina á að læknir skyldi biðja fyrir manni með liðagigt. Læknir að biðja er auðvitað vanvirða við læknavísindin, eða hvað? 

Ef læknir fær sjúkling til meðhöndlunar þá er sko ekkert víst að hann geti grætt sárin eða fjarlægt meinið, Gigtarsjúkdómar eru "torfærur" fyrir alla lækna. Þeir ávísa á lyf, töflur og smyrsl. En ná þeir árangri? Það veit Jenis af Rana betur en Bogi og Hjálmar og jafnvel þeir báðir til samans. Þess vegna bætir læknirinn bæn við meðferðina. Er það skömm að biðja Guð um hjálp eða aðstoð? Nei, auðvitað ekki.

Næst fóru þeir orðum um Jenis og afstöðu hans til Samkynhneigðar og hjónabandsins. Þá flokkaði Hjálmar Árnason lækninn trúaða sem "forpokaðan"! Hvað er "forpokaður"?

Þetta orð var gjarnan notað um prest sem kulnaði í starfi! Er Jenis kulnaður í landsstjórn? Kulnun er nokkuð algeng orðnotkun hér á landi en forpokun á undanhaldi því kannski hafa menn freistast til að nota orð sem hefur óljósa merkingu en hægt að nota til að sá inn tortryggni!

Að hafa sterkan siðferðisgrunn er allt annað en að vera "forpokaður"! 

Hjálmar og Bogi, þið þurfið að vanda orðalag ykkar betur og mæta ekki í fréttatíma með sleggjudóma og orðnotkun sem þið hafið ekki á hreinu hvað þýða.

Jenis af Rana hefur gott orð á sér bæði sem heiðarlegur, réttsýnn, trúaður og göfugur maður. Það er aðeins sanngjörn krafa að RÚV allra landsmanna gæti hófs og sanngirni í umfjöllun sinni um góða menn.

 

Snorri í Betel


Um bloggið

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er lífeyrisþegi og notar tímann til að fylgjast með Ritningunum rætast! Var safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri 2004 - 2018 og kennari í Brekkusóla frá 2001 til 2013.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004 - 2018. 

Nóv. 2022
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30      

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG_1548
  • friðrik
  • sveitadúkurinn
  • papakrossinn
  • Betesta

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 241225

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband