af hverju er spilling?

Stundum er erfitt aš skilja einfaldleikann. Viš erum ķ svo flóknu samfélagi. Žegar ég heyri talaš um vandamįl barna og unglinga žį er yfirleitt veriš aš vķsa til ,,flókinnar tilveru" žeirra. Žetta var fundiš upp fyrir įratugum svo sem, en ég hef upplifaš aš hinar sjįlfsögšu reglur um heišarleika, sannsögli og hiš varanlega viršist ekki eiga upp į pallboršiš hjį okkur ķ dag.

Ķ kristinni trś er tališ sjįlfsagt og ešlilegt aš hjónaband sé ęvilöng tenging. ,,Ekkert skilji okkur aš nema daušinn" hefur stórlega laskast undanfarna įratugi. ,,Žaš er svo erfitt aš vera unglingur" gęti veriš ,,skżringin" į žvķ hve gildin eru sterklega į undanhaldi af žvķ aš viš gerum ekki lengur kröfu um aš hjónin standi saman og séu hvoru öšru trś. Viš viršumst svo aušveldlega smitast af nśtķma višhorfum. Hvaš er svona erfitt viš aš tileinka sér višhorf til aš hlśa aš maka sķnum og varšveita heimili sitt en aš velja sķna eigin leiš af žvķ aš .....(bara)? Svo rammt kvešur aš žessu breytingum aš biblķa nżrrar aldar hefur ekki lengur žessi orš Gušs: ,,Žvķ aš ég hata hjónaskilnaš" (Malakķ 2:16) Ętli Guš eigi einnig erfitt meš aš fóta sig ķ flóknum heimi, lķkt og unglingarnir, fyrst Biblķan greinir frį breyttu višhorfi hans til hjónaskilnašar?

Ég var į spjalli um daušann viš mér yngri og bar upp hina kristnu sżn į mįlefniš. Ég greindi frį žvķ aš daušinn vęri ekki eilķfur, hann į sinn afmarkaša tķma ķ tilverunni. Žetta var žeim nokkuš framandi og enn žį meiri varš undrunin žegar ég greindi žeim frį žvķ aš innan skamms tķma kęmi rynni upp dagur žegar kirkjugaršarnir į Ķslandi myndu missa frį sér alla žį sem įttu trś į Jesś viš andlįtiš. Žeir myndu lifna viš og verša meš samskonar upprisulķkama og Jesśs hafši viš sķna upprisu. Hann gekk, boršaši meš žeim, notaši hendurnar talaši, sį og heyrši. Tómas fékk aš koma viš hann og fann vel fyrir efnislegum lķkama. Žetta er hin kristna trś aš viš veršum honum lķk.

Žaš sló žögn į višmęlendurna uns sagt var..,,ég lķt nś ekki alveg svona į mįlin"! Ég sį žį aš Hallgrķmur hafši upplifaš hiš sama ķ sinni tķš og segir žess vegna:

,,Sś von er bęši völt og myrk

aš voga freklega į holdsins styrk

įn gušs nįšar er allt vort traust

óstöšugt, veikt og hjįlparlaust."

 

Erum viš sem samfélag ekki frįvillingar frį hinni kristnu kenningu bęši um hjónabandiš og upprisuna?

Ég sé žaš ķ hendi mér aš kirkjan žarf aš fara aš bretta upp ermar og boša aš nżju kristnina, kristna lķfssżn og hvaš kristnin segir okkur um framtķšina.

frh.

 

kvešja

Snorri ķ Betel


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er lífeyrisþegi og notar tímann til að fylgjast með Ritningunum rætast! Var safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri 2004 - 2018 og kennari í Brekkusóla frá 2001 til 2013.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004 - 2018. 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG_1548
  • friðrik
  • sveitadúkurinn
  • papakrossinn
  • Betesta

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband