spilling (frh. nr 3)

Mannréttindin eru tekin við nema þau sem segja þér satt! Við spyrjum ekki um sannleikann heldur bara hvað ,,vísindin segja"! Bóluefnin gegn Covid eiga að vera í lagi af því að ,,vísindin segja" þau góð!

Við höfum alist upp í umhverfi þar sem sumt var talið rétt og annað rangt. Hegðun okkar og gerðir hafa verið flokkaðar í þá flokka. Lögreglan er með það vald að skipta sér af þegar við gerum eitthvað rangt, keyrum of hratt, hnuplum í búðum og annað verra en þetta. Okkur finnst rétt að góð hegðun fái að njóta sín en refsing komi yfir þann sem sýnir slæma hegðun.

Starfsmenn kaþólsku kirkjunnar sem hafa notað aðstöðu sína undanfarna áratugi og svalað kynhvöt sinni á börnum er ljóður á kirkjustarfinu. Ennþá virðast allir sammála um að svona hegðun er röng og enganvegin ásættanleg.

Við höfðum samskonar mælikvarða áður fyrr á samlíf karla eingöngu og kvenna eingöngu svo að samkynhneigðin þótti enganvegin ásættanleg hegðun. Með samstilltu átaki er búið að kollvarpa því áliti að þetta sé rangur lífsmáti og nú þarf að gera bragarbót á og gera Reykjavík að ,,regnbogaborg" þar sem kynvillan er sett í ljóma góðrar og jákvæðrar hegðunar. Munu kaþólikkarnir eygja bjarta framtíð með breyttu viðhorfi þjóðfélaga til kynlífs við unga æsku? Hverju er ekki hægt að breyta?

Viðhorfsbreyting getur nefnilega orðið þannig að það sem áður var synd og ótilhlýðilegt verður sjálfsagt og jákvætt af því að við urðum ,,víðsýn" og ,,umburðarlynd"! En opnum við þá á spillt hugarfar? Hverju er ekki hægt að breyta?

Í útvarpsviðtali við Ásmund Stefánsson þann 06.10.'21 var hann að lýsa bók sinni um Lúter. Hann tengdi saman Lúter og orðræðu hans fyrir 500 árum um gyðingana. Seinna var gyðingahatur og ofsóknir á hendur þeim rakið til þeirrar orðræðu. Vegna hennar misstu þeir mannréttindin og voru taldir ,,þjóðfélagsmein" í Evrópu. Ásmundur, fyrrum ASÍ forseti, klikkti út með því að tengja Lútersku kirkjuna sem stefnulausa af því að almenningur tók við breytingum og viðurkenndi ný viðhorf sem kirkjan hafði frá dögum Lúters flokkað sem synd og óásættanlega hegðun en í dag er farin að gefa saman tvo karlmenn í ,,hjónaband" og tvær konur í ,,hjónaband"! Og Ásmundur sagði annað hvort hafa menn mannréttindi eða ekki!

Ég taldi mig hafa stjórnarskrár varin ,,mannréttindi" til trúar- og tjáningarfrelsis samkvæmt íslenskru Stjórnarskránni og benti lögfærðingi Akureyrarbæjar og fulltrúm ráðandi afla á þessa augljósu staðreynd. Hún skipti ekki meira máli en svo að mannréttindi mín voru fyrir borð borin af því að þau lutu ekki að hinum nýja skilningi þeirra á því sem kallað er:,,réttur og frelsandi lífsmáti"! Hvernig var ekki hægt að fara með mín mannréttindi? 

En þetta viðtal við Ásmund rifjaði upp fyrir mér orð Jeremía spámanns sem sá fyrir hrun gyðingaríkisins vegna spillingarinnar sem hafði hreiðrað um sig sem ,,breytt og frjálslynd viðhorf" á þeim tíma. Jeremía segir: ,, Ég hugsaði:,,Það eru aðeins hinir lítilmótlegu sem breyta heimskulega, af því að þeir þekkja ekki veg Drottins, réttindi Guðs síns. Ég ætla að fara til stórmennanna og tala við þá , því að þeir þekkja veg Drottins, réttindi Guðs síns. En einmitt þeir höfðu allir saman sundur brotið okið og slitið af sér böndin." (Jer.5:4-5) Er þetta ekki sama lýsing og Ásmundur fjallar um í sinni bók og bendir á að mannréttindin eru líka að brjótast undan reglum og slíta af sér bönd og virða ekki rétt Guðs til að hafa áhrif á mína og þína hegðun?

Jeremía bendir á ,,aukaverkanirnar" á óhlýðninni. Í landinu risu upp hættur sem hann lýsir svo:,, Fyrir því drepur þá ljón í skóginum, fyrir því eyðir þeim úlfurinn, sem hefst við á heiðunum. Pardusdýrið situr um borgir þeirra svo að hver sá er út úr þeim fer verður rifinn sundur, því að afbrot þeirra eru mörg, fráharfssyndir þeirra miklar."(Jer.5:6 ) Með öðrum orðum, varnirnar hurfu í samfélaginu og náttúran fór að vinna gegn þeim sem afleiðing ,,fráhvarfssyndanna"! Gæti slíkt gerst í dag þegar frelsið okkar ætti að vera fegurðin ein, eins og skáldið sagði;

,,Frelsið er sem svana söngur,

sólarbjörtu heiði frá,

eða hvíld á blómstur bökkum,

blárra vatna spegli hjá!"

        Á.E.

,,Pardusdýrin í borgunum" réðust á mannréttindin sem ég hafði stjórnarskrár varin!!! 

Hvað eru úlfarnir og ljónin í okkar náttúru? Hafi gyðingarnir fengið þessa lexíu á dögum Jeremía ættum við að halda að við sleppum?

Siðferðið okkar er himneskur fjársjóður gefinn til varðveislu en ekki niðurbrots!

Snorri í Betel


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er lífeyrisþegi og notar tímann til að fylgjast með Ritningunum rætast! Var safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri 2004 - 2018 og kennari í Brekkusóla frá 2001 til 2013.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004 - 2018. 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG_1548
  • friðrik
  • sveitadúkurinn
  • papakrossinn
  • Betesta

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 241127

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband