"Blessuð Biblían"

Ekki fyrir svo löngu ritaði sóknarprestur bloggfærslu með þessari yfirskrift. Honum fannst skv. henni að ekki væri svo mikilvægt að treysta orðum bókarinnar né fara eftir þeim . Menn verða bara að velja.
Á INN (5/4) voru 3 prestar á spjalli við Ingva Hrafn. Hann spurði þá um tilefni skírdagsins og söguna á bak við hann.
Þeir allir nefndu nákvæmlega frásögu Biblíunnar, svo nákvæmlega að ekkert vantaði og þá fékk bókstafurinn að halda sér. Þeir jafnvel fylltu uppí söguna svo hún varð aðeins ríkari að innihaldi og merkingu. Ég dáðist að þessari "bókstafs -túlkun".
Skömmu áður höfðu þeir hafnað algerlega siðferðisboðskap sömu bókar um kynhegðun manna og nefndu meðal annars sínu máli til stuðnings að 40000 Finnar sögðu sig úr finnsku kirkjunni þegar kollegi þeirra notaði tækifærið að sanna mál sitt varðandi siðferðisboðskapinn að vísa til þessar öruggu bókar.
Þeim fannst best að tíðarandinn fengi að breyta hugsunarhætti og viðmiði siðferðisins en ekki að treysta bókstafnum.
Hvað ætli verði um kristnar hátíðir ef bókstafurinn sveigist fram og til baka t.d. í þá átt sem Vantrú er að gera? Þá verða kirkjur þjóðarinnar leiksalir um næstu páska. En ef prestarnir kæra sig kollótta um áhrif "40000 Finna" og varðveita boðskapinn þá fáum við að fagna trúarboðskap páskanna að ári.
Hræðumst ekki almenningsálitið jafnvel þó 40000 Finnar eða Íslendingar gangi úr kirkjunni. Kirkjan á að varðveita boðskapinn.
Æðsta boðorðið er þetta: " Þú skalt elska Drottinn Guð þinn af öllu hjarta allri sálu og öllum mætti"!
Kirkjan snýst ekki í kringum manninn heldur um Guð.
Notum páskana til að koma málunum á hreint það er kjarni páskaboðskaparins eins og bókstafurinn segir!
Gleðilega páska!
Snorri i Betel

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þór Gunnlaugsson

Sæll Snorri

Já prestastefnan á Íinn með Ingva Hrafni var nokkuð.Upplestur og túlkun á þessum Páskum fer eftir því hver les Frímúrarinn eða presturinn því að þeir  fyrri Spiritistar eins og aðrir múrarar en skipta um kragann fyrir slaufu áður en farið er á fund og síðan skipt um skoðun að honum loknum.

 Hringurinn góði á  fingrum hvers þeirra vantaði ekki.

Prestar þurfa að kalla fólk til sín og fara aðeins út úr kassa guðfræðinnar en þið Hvítasunnumenn eru harðir á orðinu en ég spyr þá ykkur "Hvar finnur fólk Guð þegar það leitar?

Set inn smá innlegg af fundi  reyndar ekki sem ég hef flutt í Bústaðakirkju því að það eru fundir til sáluhjálpar.

athugasemdir (12)

11.03.2012 19:21

Fundur með ömmu til Ljósberanna

Fundur var haldin í dag með ömmu en hann er meira fólgin í beinum spurningum sem ég þarf skýringar á.
Sæl vertu og velkominn til fundar
Takk fyrir
Við byrjum á skipulagi hringjastarfs á næstunni að þeirra forskrift og þeir sem í honum verða hafa öll sérstakan tilgang hvert um sig þar með talinn ég sjálfur.
Spurning.Hvers vegna hafa þessi ónot verið í skrokknum hjá mér frá því um kaffileitið í gær og er enn líkt því að eitthvað stórt sé í vændum? Búinn að velta öllum steinum en finn ekki svörin??
Það eru hamfarir í vændum sem þú veist um en á þessari stundu ætlum við ekki lengra út í þær skýringar.
Island er eitt landanna sem verða fyrir miklum hamförum á sama tíma og þjóðarmorð eru framin í Afríkulöndum og virði mannslífsins á ykkar mælikvarða er ekkert vegna græðgi.
Spurning: Er þriðja heimstyrjöldin í uppsiglingu í heiminum?

Þú hefur fengið mikið af myndsýnum á undanförnum 3 árum í svefni og þær þarftu til undirbúnings en hvaða skýringar þýðingu fæ ég á myndaserium frá ykkur til mín um biksvarta eyðimörk með hvítum skellum. Já það eru þjóðarmorð og það skal áréttað að kjarnorkuvopn hafa alltaf verið helstu leikföng heimskunnar í valdagræðgi á kostnað þegnanna.

Fólk þarna niður frá er heltekið af hatri og lífsneystinn í hjartanu er allt of lang frá þeim og því er hatrið svona mikið. Við skulum athuga það að mikil fátækt knýr fólk áfram til að gera hluti sem í eðlilegu ástandi myndi aldrei líta við og er svo víða um heim og Grikkland verður þar fljótlega enda enga hjálp að fá engin eftirlaun ekkert húsnæði enginn matur og slíkt kallar fram villidýrið í mannskepnunni til sjálfsbjargar viðleitninni fyrir sig og sína
Framamenn hjá stórveldum svo sem Bandaríkjun og Rússland þar sem lífsskilyrði almennings eru skelfileg og eiga eftir að versna með gamla forsetanum sem sér bara Kremlarmúra allt annað er utan sjónsviðs.
Þá er kúgun daglegt brauð og allir eiga að upphefja forsetann.

Hvað með Ísrael sem hefur aftur hafið loftárásir á Gaza eftir að þeir sendu yfir til hinna en þetta getur kveikt sinuelda sem fara víða á svæðinu.?

Ég var þarna sjálfur lokaður inn í Beirut þegar borgarastríðið braust út 1975 en ég veit í dag að það voru þið sem leiddu mig áfram með bílalestina eftir ómerktum vegslóðum að landamærastöð Ísraelsmanna og allir voru sannfærðir um að ég væri bara kolvitlaus að reyna þetta.
Það hefur alltaf verið fylgst náið méð þér og þínum og það er rétt að við sendum hjálparlið til að koma þér og þínum af átakasvæðunum þar sem við sáum hvert stemmdi.

Núna er enginn friðarvilji milli Ísrael og Palestinu né öðrum Arabalöndum en við sjáum mann frá Norðurlöndunum ljósan yfirlitum með sterkan samninga og sáttavilja fyrir báða til að lifa við en nánar berður ekki sagt um það en nafn hans er okkur kunnugt.
Ég vil þó taka fram að þinnar nærveru er þörf hér á landi til að leiða fólk úr vanda sem steðjar að og mun valda mikilli hræðslu konur með börn hugsa sinn gang og þú munt þurfa marga með þér?

Ertu að tala um annað Vestmannaeyja gos? Nei ég er að tala um miklu stærra gos og harða jarðskjálfta en við skulum hafa í huga að landið er nú þegar eins og tvær eyjur og það mun því bæði gjósa og skjálfa þótt ekki verði þau beint í þéttbýli en mun hafa alvarleg áhrif í fjölmennum byggðum.
Ég má ekki fara nánar út í þetta náttúran verður að hafa sinn gang en myndirnar voru þér sendar til undirbúnings á því sem koma skal.

Mig langar að flytja stjórnanda mínum og nýja lækninum með ísl.nafn bestu þakkir fyrir hjálpina í Bústaðakirkju en ég upplifiði hana sjálfur á annan hátt en venjulega? Orka okkar gat flætt um þig hindrunarlaust en við höfum alltaf lækni þér við hlið á svona stundu til að aðgæta þína heilsu og allt sé eins og það á að vera. Margir fengu bót meina sinna og það er tilgangur með komu okkar.

Það má bæta því að svo margir sérfræðingar í læknisfræði hafa komið að til að fylgjast með þínum störfum og boðið sig fram til þjónustu en við þurfum að stilla tíðni þeirra þannig að hún passi þér.

Þeir hafa hjúpað þið ljósbláum hjúpi sem er þinn vinnulitur og þeir eru báðir að breiða sig yfir mig.Læknirinn ræðir um vinstri öxlina og vill vekja athygli á því að viðgerð á þessum meiðslum verði skoður ítarlega.

Hljóð og mjúk tónlist hjálpa til við slökun sjúklinga en þessi þetadiskur sem þú hefur hlustað á gerir ekkert gagn fyrir okkur í vinnu en þér að frjálst að hlusta á hvað sem er en diskurinn sem þú notat daglega er sá rétti.

Þó vil ég segja að þú ert bara kominn vel áleiðis en miklar breytingar eiga eftir að verða nýjar leiðir og tengingar og stofninn breiðari og sterkari en það gerist þegar tíminn er réttur. Ákveðið var að nýji læknirinn minn hækkaði sína eigin tíðni með aðstoð ömmu og sjá viðbrögðin í líkama mínum og fór ekkert á milli mála heyrnin var eins og bylgjuhljóð eða öldugangur n en mjög ljúft og voru þeir afar ánægðir með niðurstöðuna. Þetta hafði ekki minnstu áhrif á skrokkinn á mér né kollinn en læknirinn hefur verið við þetta starf í margar aldir og síðast sem heila og taugaskurðlæknir.

Það er rétt að geta þess að loknum þessum fundi hurfu þessi ónot aftur eins og ekkert hafi verið að??

Þór Gunnlaugsson, 6.4.2012 kl. 23:29

2 Smámynd: Skeggi Skaftason

Vantrú er ekkert að fetta fingur út í þitt páskahald, er það? Þeir vilja bara ekki una sérstakri löggjöf sem segir að ALLIR skulu halda tiltekna daga heilaga, líka þeir sem eru ekki kristnir. Eigðu annars gleðilega páska. Ég nýt þess að vera í fríi þó ég haldi ekki uppá þessa trúarhátíð sjálfur.

Skeggi Skaftason, 6.4.2012 kl. 23:35

3 Smámynd: Aron Arnórsson

Það er ekki hægt að commenta á síðustu færslu þína þannig ég ætla bara gera það hér.

Heb 8:11 segir

Og enginn mun þá kenna landa sínum

og enginn bróður sínum og segja: "Þekktu Drottin!"

Allir munu þeir þekkja mig, jafnt smáir sem stórir.

Mín spurning er, hver er þörfin lengur til að predika Jesú? Biblían er 1000x útbreiddari en bókin sem er í 2. sæti og lang mest þýdda bók allra tíma. Þetta blasir við hverjum sem er og allir sem hafa fæðst á síðustu 1900 árum vita að það var Gyðingur sem hét Jesú og hann var krossfestur. Menn eru búnir að hafna að ég held.

Svo segir Páll "Því að ekki kemur dagurinn nema fráhvarfið komi fyrst og maður syndarinnar birtist." Er þetta fráhvarf ekki löngu komið?

Og í Kolossubr segir hann "Standið aðeins stöðugir í trúnni, grundvallaðir og fastir fyrir og hvikið ekki frá von fagnaðarerindisins, sem þér hafið heyrt og prédikað hefur verið fyrir öllu, sem skapað er undir himninum, og er ég, Páll, orðinn þjónn þess."

Og það er meira sem poppar upp í hugann, t.d að við eigum að hugsa um það sem er hið efra en ekki um það sem er á jörðinni. Á þetta bara við um frumkirkjuna? eða okkur líka?

Ég bara hef brennt mig á því að prédika face to face og finnst netið mun öflugri og betri vettvangur til að boða góðu tíðindin því ég þoli illa mótlæti. Jakob segir líka að tungan sé tendruð af helvíti og Páll að hið sýnilega sé stundlegt en hið ósýnilega eilíft.

Ég er ekki að reyna trufla þig né móðga eða neitt þannig. Mér finnst bara stundum ágætt að beina vangaveltum mínum til þín þar sem ég veit að þú stendur fastur fyrir á kletti aldanna. Ekki satt?

Svo líkir Páll guðhræðslunni við líkamsrækt og sjálfum sér við hnefaleikamann... menn móðgast ekki ef þeir eru rotaðir í hringnum. Og það er enn ekki orðið bert hvað vér munum verða.

Og fáir fara mjóa veginn en margir þann breiða =( .... ekki mín orð heldur Jesú sjálfs.

Aron Arnórsson, 7.4.2012 kl. 09:42

4 Smámynd: Sigurður Rósant

Sæll Snorri minn.

Hvernig gengur annars hjá þér að átta þig á því að frásagnir í Biblíunni eru margar hverjar kvöldsögur Hebrea, sem þeir lærðu mann fram af manni og skráðu svo í letur?


Það er engin ástæða fyrir þig né aðra Biblíulesendur að líta á innihald hennar lengur sem ritverk innblásið af einhverjum ósýnilegum, óskilgreinanlegum og óstýrilátum Guði.

Þessi Guð vill ekkert vera eins og einhver strengjabrúða Hvítasunnumanna, Mormóna né múslima. Hann vill trúlega bara vera í friði fyrir ýkjusögum um sjálfan sig sem þið "trúaðir" uppdiktið eða búið til frá degi til dags eins og ykkur sé borgað fyrir það.

Leiðin út úr þessum vanda, Snorri, er bara að prófa 21 spora kerfið. Það gæti kannski hjálpað þér og öðrum trúuðum?

Sigurður Rósant, 12.4.2012 kl. 21:21

5 Smámynd: Aron Arnórsson

Orð af munni viturs manns eru yndisleg, en varir heimskingjans vinna honum tjón. Fyrstu orðin fram úr honum eru heimska, og endir ræðu hans er ill flónska.

Aron Arnórsson, 13.4.2012 kl. 03:50

6 Smámynd: Aron Arnórsson

Já Snorri... Langar að sýna þér eitt sem gaf mér gæsahúð. Apollós í postulasögunni... sjáðu.

En Gyðingur nokkur, Apollós að nafni, ættaður frá Alexandríu, kom til Efesus. Hann var maður vel máli farinn og fær í ritningunum. Hann hafði verið fræddur um veg Drottins, og brennandi í andanum talaði hann og kenndi kostgæfilega um Jesú. Þó þekkti hann aðeins skírn Jóhannesar. Þessi maður tók nú að tala djarflega í samkunduhúsinu. Priskilla og Akvílas heyrðu til hans, tóku hann að sér og skýrðu nánar fyrir honum Guðs veg. Hann fýsti að fara yfir til Akkeu. Bræðurnir hvöttu hann til þess og rituðu lærisveinunum þar að taka honum vel. Hann kom þangað og varð til mikillar hjálpar þeim, sem fyrir Guðs náð höfðu tekið trú, því hann hrakti skarplega rök Gyðinga í allra áheyrn og sannaði af ritningunum, að Jesús væri Kristur.

Sko, þetta finnst mér svo töff... Ég lifi á Orði Guðs!

"fær í ritningunum":D ... vekur von hjá mér og tilgang að það er hægt að vera "fær" í Orðinu.... og ekki höfðu þessir menn neitt nýja testamenti.

Aron Arnórsson, 13.4.2012 kl. 04:19

7 Smámynd: Aron Arnórsson

Vá hvað það er erfitt að finna sannan bróður... það er skelfilegt að eiga samskipti við falsbræður.

Sigurður ... Langar að benda þér á að enginn kemur til Sonarins nema Guð dragi hann að honum. Samkvæmt Ritningunum ertu heimskur... Þú getur ekki dæmt um mig, en ég dæmi um allt. Og að prédika fyrir þér er einsog að skvetta vatni á gæs... Hef það á tilfinningunni að þú þekkir ekkert sem kallast iðrun.

Elskaðu sannleikann og þá muntu kanski frelsas... gefðu gaum að sannleikanum sem Jesú kom til að uppfylla.

Aron Arnórsson, 13.4.2012 kl. 04:30

8 Smámynd: Sigurður Rósant

Öll viljum við hvort öðru vel, Aron minn. Og sannarlega er ég vinur þeirra trúuðu.

Fólk þjáist eins og þú veist, af margvíslegri fíkn. Síðast í gær las ég smá frétt um að fólk geti þjáðst af vöðvafíkn. Spilafíkn, átfíkn, spennufíkn, vímuefnafíkn o.s.frv. kannast allir við og viðurkenna sem vandamál margra.

Trúarfíkn var mitt vandamál á unglingsárunum og tel ég að hún sé talsvert vanmetin sem vandamál hjá fólki.

Það er nú kannski líka galli í mínu fari, að vilja benda fólki á galla í sinni hegðun/framkomu, ef það er haldið einhverri fíkninni. Kannski má kalla þann galla, afskiptafíkn.

En ég vil bara vel, og ég efast ekkert um að flest viljum við hvort öðru vel. Það sakar alla vega ekki að skoða sjálfan sig af og til. Kannski áttar maður sig á að maður er að gera eitthvað sem ekki er skynsamlegt.

Já, við skulum elska sannleikann og hlusta vel á hvort annað.

Sigurður Rósant, 13.4.2012 kl. 10:55

9 Smámynd: Aron Arnórsson

Höfundur og fullkomnari trúarinnar :D  Dýrð sé Guði að eilífu!

<3

Aron Arnórsson, 13.4.2012 kl. 11:07

10 Smámynd: Aron Arnórsson

Vel svarað Sigurður.

Trúarfíkn? Hvað var Páll postuli þá? Ef það er einhver sem ég lít upp til, þá er það þessi blessaði maður sem lenti í þvílíkum hörmungum.

Aron Arnórsson, 13.4.2012 kl. 17:48

11 Smámynd: Aron Arnórsson

Þótt ég sé öllum óháður, hef ég gjört sjálfan mig að þræli allra, til þess að ávinna sem flesta. Ég hef verið Gyðingunum sem Gyðingur, til þess að ávinna Gyðinga. Þeim, sem eru undir lögmálinu, hef ég verið eins og sá, sem er undir lögmálinu, enda þótt ég sjálfur sé ekki undir lögmálinu, til þess að ávinna þá, sem eru undir lögmálinu. Hinum lögmálslausu hef ég verið sem lögmálslaus, þótt ég sé ekki laus við lögmál Guðs, heldur bundinn lögmáli Krists, til þess að ávinna hina lögmálslausu.
Hinum óstyrku hef ég verið óstyrkur til þess að ávinna hina óstyrku. Ég hef verið öllum allt, til þess að ég geti að minnsta kosti frelsað nokkra

Þessi maður er gjöf Guðs til mannana. Ekkert minna. Enda sagði hann í lokin að tíminn væri kominn að honum skildi verða fórnfært... hausinn tekinn af honum.

Aron Arnórsson, 14.4.2012 kl. 07:38

12 Smámynd: Aron Arnórsson

Þakkir gjöri ég Guði, sem ég þjóna, eins og forfeður mínir, með hreinni samvisku, því að án afláts, nótt og dag, minnist ég þín í bænum mínum. Ég þrái að sjá þig, minnugur tára þinna, til þess að ég fyllist gleði er ég rifja upp fyrir mér hina hræsnislausu trú þína. Sú trú bjó fyrst í henni Lóis ömmu þinni og í henni Evnike móður þinni, og ég er sannfærður um, að hún býr líka í þér.

Þetta ritaði Páll ef ég man rétt, í fanglesi. Afsakið mig ef ég er ekki að tala sannleika, en Páll var málpípa Guðs ef svo má segja og á öðrum stað segir hann, sjáðu;

Nú er svo komið, að mér verður fórnfært, og tíminn er kominn, að ég taki mig upp.
Ég hef barist góðu baráttunni, hef fullnað skeiðið, hef varðveitt trúna.
Og nú er mér geymdur sveigur réttlætisins, sem Drottinn, hinn réttláti dómari, mun gefa mér á þeim degi. Og ekki einungis mér, heldur og öllum, sem þráð hafa endurkomu hans.

Og hann segir líka að HANN SJÁLFUR sé gjöf Guðs til okkar mannana. Takmarkalaus virðing sem ég ber til þjónustu þessa manns. gfjdskalfjrsalæfjeskalfjersmklfersaæfjmersafseafænrsjavndal

Aron Arnórsson, 14.4.2012 kl. 08:18

13 Smámynd: Aron Arnórsson

Réttlættir af trú höfum vér því frið við Guð fyrir Drottin vorn Jesú Krist. Fyrir hann höfum vér aðgang að þeirri náð, sem vér lifum í, og vér fögnum í von um dýrð Guðs. En ekki það eitt: Vér fögnum líka í þrengingunum, með því að vér vitum, að þrengingin veitir þolgæði, en þolgæðið fullreynd, en fullreyndin von. En vonin bregst oss ekki, því að kærleika Guðs er úthellt í hjörtum vorum fyrir heilagan anda, sem oss er gefinn.

Aron Arnórsson, 14.4.2012 kl. 08:38

14 Smámynd: Aron Arnórsson

Sjálfur Snorri þegir :)

Aron Arnórsson, 14.4.2012 kl. 12:05

15 Smámynd: Óskar Sigurðsson

Amen Snorri

Óskar Sigurðsson, 15.4.2012 kl. 21:28

16 Smámynd: Snorri Óskarsson

Sæll Aron

Ég les og gleðst yfir klárum athugasemdum þínum. Þú hefur svarað manninum með tuttugu og eina sporið frammúrskarandi- þú hefur fengið margt gott í veganesti frá móður þinni, gaman að sjá það!

Snorri Óskarsson, 15.4.2012 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Snorri í Betel

Höfundur

Snorri Óskarsson
Snorri Óskarsson

Er lífeyrisþegi og notar tímann til að fylgjast með Ritningunum rætast! Var safnaðarhirðir Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri 2004 - 2018 og kennari í Brekkusóla frá 2001 til 2013.

Hef stundað kennslu frá 1973 á Vopnafirði. Gagnfræðaskóla Vestmannaeyja frá 1975, Barnaskóla Vestmannaeyja, Iðnskóla- Vélskóla og Stýrimannaskóla Vestmannaeyja. Gerðist kennari við Framhaldsskóla Vestmannaeyja við stofnun hans og fram til 1986. Hóf aftur kennslu við Hamarsskóla Vestmannaeyja uns ég flutti til Akureyrar sumarið 2001.

Hef veitt Hvítasunnukirkjunni Betel í Vestmannaeyjum forstöðu fram til miðs árs 2001 og verið forstöðumaður Hvítasunnukirkjunnar á Akureyri frá 2004 - 2018. 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG_1548
  • friðrik
  • sveitadu&#769;kurinn
  • papakrossinn
  • Betesta

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 241116

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband